Tới giữa trưa hôm sau Jessica mới lờ mờ tỉnh giấc, cô sờ tay sang phần giường trống bên cạnh, cảm thấy không còn chút hơi ấm của Yoona, liền nghĩ rằng hẳn người kia đã thức dậy sớm hơn cô và rời đi từ lâu. Vén chăn ngồi dậy, Jessica chợt thấy lạ bởi trên người mình là một chiếc áo ngủ mỏng trắng chứ không phải là bộ đồ công sở đêm qua, còn có người cô lại rất thơm mùi sữa tắm chứ không hôi mùi rượu, đêm qua cô chắc chắn bản thân rất mệt mỏi, vừa leo lên giường liền ngủ, có chăng chỉ chọc ghẹo Yoona một chút rồi mới nhắm mắt ngủ, chứ cô không hề có chút gì gọi là thay đồ hay tắm rửa. Ngẫm nghĩ, trong nhà này chỉ có hai người, không phải cô, vậy thì là... Liền nghĩ đến ý nghĩ đó, mặt Jessica "bùm" một cái ửng đỏ, đem mặt giấu ở hai lòng bàn tay. Nếu như thế thì đêm qua chính là Yoona đã tắm cho cô cùng mặc đồ cho cô, hơn hết người của cô đã bị Yoona thấy hết không chừa một chút nào. Dù trước đây cả hai có nhiều khoảng thời gian thân mật nhưng cũng không tới mức nhìn thấy được thân thể nhau. Xấu hổ cùng ngượng ngùng, nhưng sâu thẳm Jessica lại có chút hạnh phúc, à không, nhiều chút mới đúng, Yoona vẫn rất quan tâm đến tình trạng của cô, cô sao không hạnh phúc cho được.
Ngồi chìm đắm trong hạnh phúc của mình một chốc, Jessica mới thò chân xuống giường mang đôi dép bông màu trắng, đi vào trong nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt sạch sẽ rồi xuống dưới nhà. Đứng ở đầu cầu thang nhưng Jessica đã ngửi được một mùi thơm ngào ngạt, phía dưới bụng bị tác động mà không kiêng nể liền réo ùng ục, theo phản xạ mà đi nhanh xuống cầu thang, lại bị cái tính hậu đậu hiếm thấy của mình làm cho vấp ngã, cả người chúi xuống, cô chỉ kịp hét một tiếng hoảng sợ, chực chờ cả người chào đất mẹ sáng sớm.
Rất nhanh một vòng tay bắt lấy eo Jessica mà ôm chặt lấy sau đó kéo cô vào lòng, khi cô còn chưa hoàn hồn đã có một giọng dịu dàng trách móc.
-Lớn từng này còn không cẩn thận!
Jessica rơi vào vòng ngực ấm áp, cũng không thèm ngẩng đầu đáp lời mà trực tiếp vòng tay ôm lấy eo người đó, đem mặt dụi dụi vào ngực của ai đó mà nũng nịu. Chỉ nghe thấy tiếng thở dài, sau đó cảm nhận được tay ai đó đặt lên đầu mình khẽ xoa, động tác đầy dịu dàng khiến Jessica mĩm cười hạnh phúc, liền mềm mại mở niệng nói.
-Vẫn muốn Yoong cưng chiều.
Yoona nghe Jessica nói thế liền thoải mái cười lớn, cúi đầu hôn lên mái tóc mềm mại thơm tho của Jessica. Lại thấy người trong lòng ngẩng mặt, hai mắt nhắm tịt, môi chu chu ra đòi hỏi, bộ dáng này của Jessica khiến Yoona không khỏi phì cười, rất nhanh chóng đáp ứng cho nàng, cúi đầu hôn lên cái môi đỏ kia. Thế nào bản thân lại không kiềm được vị ngọt mềm mại nơi đó liền ngậm nhắm nó thật lâu tới thỏa mãn thì thôi.
Nhìn gương mặt ửng đỏ đầy quyến rũ của Jessica, Yoona cưng chiều hôn nhẹ lên mí mắt Jessica một cái, mĩm cười nói:
-Hôn tới no như vậy, bữa sáng chắc không cần ăn rồi.
-Em...."ục ục ục"-Còn chưa lên tiếng thì bụng Jessica liền thay chủ trả lời, khiến Jessica nhất thời xấu hổ, mặt đỏ nay còn đỏ hơn.
-Hahaha... Chưa đủ chưa đủ, vì thế nên đi ăn thôi!-Yoona bị Jessica chọc cười, ôm lấy cô mà vui vẻ xoa đầu cô.
-Ai cho Yoong cười, còn cười nữa em sẽ không để ý Yoong.-Jessica giận dỗi, đưa tay nhéo nhẹ lấy hông của Yoona, nghiêm giọng cảnh cáo.