Chap 6: Đừng bỏ chồng nhỏ (2)

569 45 6
                                    

-Ai da, hông bít lớp của Sica ở âu ta? Chú Park ơi, chú bít lớp của Sica ở âu hông?

Yoona nắm lấy tay của chú Park, ngẩng đầu hỏi chú ấy, chỉ nhận được cái lắc đầu và cái mĩm cười gượng. Thú thật, chú Park là người đưa đón Jessica về nhà thường xuyên, nhưng chỉ là đứng dưới cổng chờ cô chủ nhỏ từ lớp học ra mà thôi, chứ chưa bao giờ đến lớp cô chủ nhỏ. Mà "chồng nhỏ" của cô chủ lại không chịu ở trong xe chờ, háo hức đòi đến lớp đón Jessica, làm cho Jessica bất ngờ, bất đắc dĩ chú Park mới đi theo để dắt đi, nhưng mà giờ thì cả hai dắt lẫn nhau mà đi rồi.

-Chú hông bít... Dậy mình đi hỏi người khác đi chú.

-Ừ. Nhưng giờ các học sinh ra về hết rồi, giáo viên cũng chỉ còn lác đác vài người, mà nãy giờ đi cũng không thấy một ai, biết hỏi ai đây.-Cười nhẹ với Yoona, nhưng sau đó gương mặt của chú Park liền ảo não.

-A! Anh ơi anh ơi anh ơi.-Yoona nhìn thấy có người đi vào một hướng rẽ, lập tức buông tay chú Park chạy về phía trước.

-Yoona, Yoona, đừng chạy, té đó. Chờ chú với!-Chú Park hốt hoảng đuổi theo, không ngừng gọi tên Yoona

-Anh ơi anh ơi, anh là học chinh chường nài đúng hông? Anh chỉ em lớp của Sica đi anh!-Yoona chạy đến nơi liền nắm lấy quần anh trai kia mà thúc giục.

Lee Dong Wook vừa từ căn tin trở lại, trên tay là một chai nước suối và một hộp sữa dâu, nước suối đương nhiên cho mình, còn sữa dâu là của Jessica rồi, nhìn hộp sữa dâu mà bản thân không ngừng mĩm cười. Còn đang vui vẻ suy nghĩ vẻ mặt của Jessica khi thấy hộp sữa này thì ống quần lại bị một bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy giật giật. Cúi đầu nhìn là một bé gái rất dễ thương, cất giọng đầy ngọng nghịu hỏi mình. Lee Dong Wook lúc đầu không biết "Sica" là ai, nhưng ngẫm nghĩ một lúc liền nghĩ, có khi nào là Jessica, sau đó cúi người cười nói với Yoona.

-Sica của em là Jessica phải không bé?

-Đúng ạ! Vậy là anh bít Sica, mau mau chỉ lớp Sica cho em đi ạ!-Yoona càng lớp càng khẩn trương, nắm lấy tay áo Lee Dong Wook kéo kéo.

-Ừ, anh biết, để anh dắt bé đi nha.-Nói xong Dong Wook đứng dậy, nắm lấy tay Yoona dẫn đi.

Chú Park phía sau chạy đến thì không thấy Yoona đâu cả, mặt lập tức xanh ngắt, liền chạy đi tìm Yoona. Khổ rồi khổ rồi, nếu như để lạc Yoona, chú chắc chắn cái mạng già này sẽ không còn, Yoona không những là bảo bối của Im gia, mà còn là chồng nhỏ được cô chủ nhỏ Jung gia hết sức yêu thương nữa.


-Nè bé, bé tên gì vậy?-Dong Wook cúi đầu hiền từ hỏi

-Dạ, em tên là Im Yoona.-Yoona ngẩng đầu lễ phép đáp

-Bé là em gái của Jessica hả?-Dong Wook hỏi, thầm nghĩ nếu đứa nhỏ này là em gái của Jessica, thì cậu liền dùng đứa bé này làm cầu nối cho cậu với Jessica.

-Hông phải âu, em là chồng nhỏ của Sica, hông phải em gái!-Yoona phụng phịu nói, hai má phồng lên trông rất đáng yêu.

-Chồng nhỏ?!-Dong Wook ngẩn người, cậu vốn chưa hiểu được từ này, tại sao đứa bé này lại là "chồng nhỏ" của Jessica, còn lại là con gái. Chỉ là không hiểu sao cậu lại có cảm giác không vui.

Chồng nhỏ của SicaWhere stories live. Discover now