Chap 8: Hãy đợi Yoong

1K 48 13
                                    

---12 năm sau---

Sáng sớm đầu tháng 12, khí trời rét lạnh đúng cái mùa của nó, những bông hoa tuyết từ tốn buông thả bản thân rơi xuống, tạo quang cảnh ban sáng vừa yên bình vừa lãng mạn.

Trong một căn phòng tông màu chủ đạo là màu trắng, tiếng nước chảy xối xả không ngừng phát ra từ hướng cửa nhà tắm gỗ màu nâu cuối cùng cũng ngừng, cánh cửa mở ra, một thân hình cao gầy bước ra với bộ đồng phục học sinh tươm tất. Áo sơ mi tay dài trắng tinh, cổ áo được thắt một chiếc cà vạt màu đen, khoác thêm chiếc áo len cổ V, ngoài cùng là áo vest màu xám xanh có huy hiệu trường học ở ngực trái, dưới là quần tây xanh đen thay vì chân váy, dưới chân là đôi giày Fila màu trắng. Đứng trước gương lau khô mái tóc của mình, Yoona mĩm cười trước vẻ chỉn chu của bản thân, sau đó xoay người, nhìn về hướng chiếc giường lớn màu xám kia, nơi có một cô gái đáng say giấc.

Đi tới chiếc giường, nhìn nữ nhân nằm ngủ trên giường Yoona không ngừng mĩm cười hạnh phúc. Tóc nâu xoăn nhẹ đuôi tóc xõa ra gối, gương mặt xinh đẹp động lòng người, thân hình nhỏ nhắn cuộn lại trong chiếc chăn bông lớn, dáng vẻ khi ngủ không khác một đứa trẻ trong thân xác người lớn. Cúi thấp người, tay vỗ nhẹ lên phần vai bị che đi bằng cái chăn, giọng nhẹ nhàng cất lên.

-Sica, dậy thôi, trời sáng rồi.

Nữ nhân kia thật biết nghe lời, mí mắt khẽ động sau đó đôi mắt liền mở lên, lộ ra một đôi đồng tử xinh đẹp long lanh nhưng không che dấu được vẻ buồn ngủ, mắt chớp chớp nhìn người trước mắt. Yoona lại không thể cưỡng lại điệu bộ ngái ngủ đáng yêu này, lập tức cúi đầu, tay vòng ra sau gáy và lưng của nữ nhân kia đỡ lấy, thẳng đến đôi môi mọng kia mà ngậm lấy.

Jessica bị Yoona tập kích bất ngờ, không kịp trở tay, vốn là không thể trở tay, bản thân lại còn rất buồn ngủ, tay giơ lên giữ lấy phần áo trước ngực của Yoona, mặc kệ Yoona càn rỡ trong miệng mình. Bị Yoona hôn một lúc một dữ dội, Jessica nhịn không được cũng bật lên vài tiếng rên, Yoona nghe thế đầy thích thú càng được nước lấn tới, tay không an phận mò vào trong áo Jessica mà vuốt ve phần bụng phẳng lì của Jessica. Cảm nhận sự ấm áp bất ngờ ở bụng của mình, Jessica có chút giật mình, nhưng vẫn không cự tuyệt, nắm chặt phần áo của Yoona hơn, mắt nhắm chặt lại, cả thân thể run rẩy, hô hấp trở nên khó khăn.

Yoona đương nhiên rất biết điểm dừng, cảm nhận được hô hấp của Jessica trở nên không bình thường liền rời đi bằng một cái cắn môi nhẹ, tay cũng rời khỏi phần da mềm mại của Jessica. Nhìn cười mặt ửng đỏ đang kịch liệt hô hấp kia, Yoona không khỏi mĩm cười, ánh mắt tràn đầy vui vẻ, vẻ mặt này chỉ có Yoona cô được nhìn thấy, sự động chạm thân mật này cũng chỉ có Yoona cô được làm lấy.

Bị tên tiểu quỷ trước mắt càn rỡ đến tỉnh cả ngủ, Jessica có chút dỗi hờn, sau khi lấy lại hơi thở, tay vo lại thành nắm đấm, nhắm đến trước ngực Yoona mà đánh đến, cất giọng trách mắng.

-Tiểu quỷ, sáng sớm làm chuyện không đứng đắn. Người ta còn chưa có đánh răng.

-Thế nhưng người ta cũng không cự tuyệt nha. Môi người ta vẫn ngọt mà.-Yoona cười cười vô tội nói.

Chồng nhỏ của SicaWhere stories live. Discover now