Tối ngày hôm sau, Yoona ở dưới nhà, nhàn nhã ngồi trên ghế sofa mà chơi game trên điện thoại trong lúc đợi Jessica chuẩn bị xong. Do quá tập trung cho trò chơi của mình mà Yoona không hề để ý đến sự xuất hiện của nữ nhân phía sau mình.
Một vòng tay mảnh khảnh vòng quanh cổ Yoona, bên tai đồng thời bị thanh âm mềm mại ngọt ngào của người phía sau làm cho mọi động tác của cô dừng lại.
-Chơi gì mà quên cả em vậy?
Yoona khẽ nghiêng đầu, nhìn lấy gương mặt vốn xinh đẹp nay được chăm chút một ít mĩ phẩm khiến nó càng khiến động lòng người. Rướn cổ điểm nhẹ lên đôi môi đào đỏ kia, nhẹ mĩm cười dịu dàng nhìn Jessica.
-Ay da, Sica của Yoong xinh đẹp như vầy, Yoong nào dám quên em chứ.
-Dẻo miệng! Mau đi thôi, không khéo trễ giờ.-Jessica vờ trách mắng, khẽ đánh lên vai Yoona.
-Được được, đều nghe theo em.-Yoona cười cười, đứng dậy nắm lấy tay Jessica bước đi.
Chiếc Porsche trắng dừng trước cửa một cánh cổng của một ngôi biết thự lớn kiểu Anh. Yoona bước xuống từ phía cửa ghế phụ xong bước nhanh qua bên cửa kia mở ra, nắm lấy tay Jessica đỡ cô ấy xuống. Một nam nhân từ trong cổng vội chạy ra, nhìn thấy Jessica và Yoona, trước là anh ta hơi ngạc nhiên trước bộ lễ phục của Yoona, sau đó nhanh chóng thu hồi ánh mắt không đáng của bản thân, vội cúi đầu cẩn trọng chào hai người, anh ta biết, thân phận của anh ta thế nào và những nhân vật này là ai, vì thế không nên khiến bản thân mất việc vì lỗi không đáng của bản thân.
Nhắc nhở nam nhân trước mắt cẩn thận với chiếc xe yêu của mình rồi Jessica khoác tay Yoona đi vào trong, từ đầu đến cuối đều với vẻ mặt lạnh lùng, tới khi chỉ còn mình Yoona và cô đi vào trong ngôi biệt thự mới lộ ra vẻ mặt đáng yêu với Yoona. Với cô, ngoài Yoona ra, cô không muốn ai nhìn thấy con người thật của mình. Mà Yoona lại rất hài lòng với điều này.
Bước vào trong ngôi biệt thự chính là một bữa tiệc sang trọng của giới thượng lưu. Tiếng nhạc du dương êm ái từ chiếc đàn dương cầm cùng những ánh đèn vàng dịu tạo nên một không gian khiến người ta cảm thấy thực dễ chịu. Nơi đây lấy màu trắng làm chủ đạo, xung quanh ngôi biệt thự đều trưng bày những món đồ đắt tiền cũng như quý giá, khiến người ta không thể không nhận ra rằng chủ nhân của nơi này có bao nhiêu giàu có.
Bởi vì còn là một học sinh, lại ít khi đi dự những bữa tiệc kiểu như vầy, Yoona có chút bị khớp trước quang cảnh nơi đây. Nơi này muốn có bao nhiêu nhân vật có máu mặt, nổi tiếng thì có bấy nhiêu. Từ trên thương trường cho tới giới giải trí, chỉ cần nhìn thấy mặt của ai đó liền nhận ra ngay người đấy. Cứ cách nhau vài mét lại thấy một nhóm người khoảng 5 đến 6 người trò chuyện với nhau, trên tay họ đều cầm lấy một ly không rượu cũng cocktail hay nước trái cây, ai nấy đều có phong thái rất nho nhã, lịch sự của những kẻ trong giới thượng lưu.
Một chút căng thẳng xông đến, hô hấp của Yoona có chút không ổn định, cả người hơi gồng lên như phòng bị, môi có chút khô khốc. Có hơi thái quá nhưng thực sự cô hiện giờ rất căng thẳng. Đột nhiên ở khuỷu tay khẽ bị một lực nhỏ siết nhẹ lấy, Yoona liền cúi đầu nhìn, Jessica hiện đang ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt tràn ngập sự ôn nhu và vẻ yêu thương.