-Sica, Yoong nhớ Sica quá TT^TT
-Yoong ngoan nha, đợi em xử lý công việc xong sẽ về.
Nhìn dòng tin nhắn trên màn hình điện thoại mà Yoona không khỏi thở dài. Đáng lẽ giờ này cô đang ôm lấy Jessica vào lòng, cùng nhau âu âu yếm yếm, thế mà giờ đây trong lòng cô không phải thân hình nhỏ bé mềm mại đó mà là cái laptop cứng nhắc này. Vất điện thoại sang một bên, cô đưa tay lướt con chuột tìm đại một bộ phim nào đó giết thời gian, xem được một lúc thì hai mắt tự nhiên mỏi mệt và không biết khi nào chúng đã nhắm tịt lại để chủ nhân chìm vào giấc ngủ.
"Ting!" Vang lên một tiếng, màn hình điện thoại cũng phát sáng lên khiến Yoona đang gục đầu ngủ khẽ giật mình. Nhíu nhẹ đôi mày, đưa tay dụi dụi mắt mình vài cái rồi đưa tay cầm lấy điện thoại.
"Yoong, con rảnh không, về nhà ba có chuyện muốn nói với con."-Ba
Nhìn tin nhắn, Yoona có chút chần chừ, lại nhìn lên đồng hồ, còn khoảng một tiếng rưỡi nữa Jessica tan làm, sẵn nói chuyện xong liền sang công ty đón Jessica tan làm. Khẽ mĩm cười, Yoona liền rời giường thay đồ.
-Ba,mẹ, chào ba mẹ!-Yoona bước vào nhà liền thấy ba mẹ đã ngồi sẵn chờ mình, mĩm cười chào một tiếng.
-Yoong tới rồi sao, ngồi xuống đi. Bác Lee, kêu người mang nước lên cho cô chủ.-Bà Im hiền hậu nhìn con gái, sau đó hướng người đàn ông đứng ở đó không xa nói vọng.
-Ba, người gọi con tới có chuyện gì ạ?-Vừa ngồi xuống, Yoona lập tức vào vấn đề chính.
-Cũng không hỏi thăm sức khỏe của ta liền hỏi chuyện, ta rất buồn nha.-Ông Im vờ buồn bã nói.
-Nhìn ba còn giỡn được thì chắc không có vấn đề rồi.-Nhìn ba mình một cái, Yoona nhàn nhạt nói.
-Cái đứa con này... Thôi được rồi, không đùa nữa. Hôm nay ba kêu con qua đây là muốn hỏi con một chuyện.
-Chuyện gì ạ? ....
Ở công ty B&E, Jessica cũng đã xong mọi công việc, nhìn chiếc đồng hồ trên tay, cũng đã tới giờ tan làm, liền sau đó dọn dẹp công văn trên bàn thật gọn gàng rồi mới khoác áo đeo túi xách bước ra khỏi văn phòng. Nhưng vừa bước ra thì liền thấy một thân ảnh cao gầy quen thuộc đang đứng ở cửa thang máy. Người đang quay người hướng về cô, dùng đôi mắt dịu dàng tràn đầy yêu thương nhìn cô, nở nụ cười ngọt ngào trao cho cô. Hạnh phúc bất ngờ ập đến khiến cô không khống chế được mà nở nụ cười hạnh phúc, chạy nhanh về phía người đó. Cô vốn là người trầm tĩnh, lúc nào cũng từ tốn, dù có gấp đến mấy cũng không bao giờ chạy, nhưng mà là... đối với một người thì ngoại lệ.
Chạy gần tới nơi thì đã thấy Yoona giang rộng cánh tay ra như muốn chào đón lấy Jessica, nụ cười trên môi của Jessica ngày một đậm, không khách khí liền ôm chầm lấy Yoona. Gương mặt xinh đẹp dụi dụi vào ngực của Yoona nụng nịu nói.
-Nhớ Yoong chết mất!
-Yoong cũng thế.
-Sao Yoong lại ở đây?-Jessica ngẩng đầu thắc mắc hỏi Yoona.