Chap 4

724 36 8
                                    

Cháp này tặng bạn yoonsic_ss.
-----

Yoona thì bản thân cảm thấy rất hạnh phúc , mừng thầm trong lòng là giờ đã thực hiện được mong muốn của Mk bấy lâu nay của mk.

Đc gặp Sica lại còn sắp được kết hợp chụp hình quảng cáo hãng thời trang của B&E của nàng . Yoona thấy phấn khích vô cùng .

---

Giờ cư mỗi lần tan làm và luôn cố gắng hoàn thành lịch trình thật sớm để về hoàn thành bản thiết kế mag Sica nhờ làm .

Hôm này thì cũng đã xong rồi cô định sang nhà Sica đưa cho nàng bản thiết kế đó .

Bên kia Sica bỗng nhận đc lời mời đi ăn của Nickhun nên khi Yoona hẹn sica thì cô đã hẹn Yoona chễ giờ hơn một chút .

----
Yoona đứng trên hành lang nhà mình cứ mãi ngóng chờ ai đó trước cổng ngôi nhà màu hồng rực rỡ kia .

Bỗng cô thấy một chiếc xe Benz rồi nhận ra một người đàn ông là Nickhun rồi mở cửa xe cho Sica bước xuống .

Cô bỗng nhớ đã từng có tin đồn là hok hẹn hò nhưng công ty Sica đã phủ nhận rằng họ chỉ là bạn bè thôi.

Rồi thấy Sica bước vào nhà với khuôn mặt vui vẻ , Yoona lòng chợt buồn suy nghĩ chị ấy thích anh ta thật rồi , mình làm saO vậy ?

Không được , sao có thể chấp nhận mình? Cô là con gái mà? Không không được !

Lát sau bỗng chiếc điện thoại của Yoona rung lên hiện lên cái tên quen thuộc " Mều ca " .

Cô nhấc máy rồi :

-Alo... ( giọng nhỏ nhẹ nói )

Sica đáp :
- Chị về rồi em sang đi.

Yoona lưỡng lự và nhìn đồng hồ đã 11h rồi và trả lời :
- à .... À thui cũng muộn rồi , hôm khác em sang cũng được chị ngủ sớm đi mai còn có lịch trình .

- Ngủ ngon nha !
Sica đáp :

- Không sao mai chị rảnh không có lịch trình đâu , mà giọng em sao vậy ốm sao???

Yoona đáp:

- Dạ em không sao , giờ muộn rồi nếu vậy thì sáng mai em sẽ sang nhà chị cũng được chị ngủ ngon ...

Và thế là Yoona cúp máy , Sica nhận lấy tiếng tút .. Tút..tút sau lời chúc ngủ ngon thì cô hơi thấy khó chịu , sao em ta lại làm vậy ?????

Bên kia Yoona chỉ biết nằm chùm chăn rồi làm một giấc , hôm nay cô đủ mệt rồi dù có chút ... ah không rất thất vọng mới đúng !

---

Sáng hôm sau , Yoona sang nhà Sica được gì Han đưa vào phòng khách nói :

- Cô đợi tôi chút tôi lên gọi cô chủ , hôm qua cô ý về hơi muộn nên giờ vẫn còn đang ngủ .

Nhớ đến chuyện hôm qua thì yoona cảm thấy hơi khó chịu , đáp nhanh:

[ YOONSIC ]  NGƯỜI NỔI TIẾNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ