Trên chiếc xe Rager Rover sport tự lái thì hai người vui đùa nói chuyện vs nhau.
- Em chọn được hình thích chưa để săm...
Tay yoona thì tay nắm lấy sica tay kia thì vẫn phải thận trọng giữ vô lăng.
- Yoong xem nè , đẹp không???- Sica giơ ipad cho Yoona xem .
- Ukm đẹp đó , em chọn hình nào thích là yoong cũng sẽ thích...
Đó là một cặp là một ổ khoá hình trái tim và là một chiếc chìa khoá hình ngôi sao.
- Chúng ta sẽ khắc thêm chữ "Y" và "J" nhé yoong . Em ổ khoá yoong chìa khoá nhé...
- Ukm oke, vậy em muốn săm ở đâu????
Sica ngượng cười ns , chỉ chỉ vào phần sườn dưới ngực mk một chút...
- SAO chỗ ĐÓ Á... ko được..- Yoona hét lên.
- Sao ko hả yoong em thích mà yoong bảo em thích gì thì yoong cũng thích cái đó mà...
- Nhưng .. họ sẽ ngắm và động chạm vài body em yoong ko thích...- Yoona hờn giỗi.
- Trời ... Yoong trẻ con vừa thôi... nhưng nếu săm chỗ khác thì có thể fan sẽ biết thì nhỡ... hay... Vậy em sẽ che sạch và người săm cho em là con gái được chưa.. đó là bạn em đó đừng có...
- Ukm...- Mặt yoona vẫn ỉu xìu...
- Sao vậy , vẫn ko đc sao????
- À không.... vậy em nghĩ yoong nên săm ở đâu????
Nghĩ lúc lâu Sica lên tiếng.
- Ở gáy cổ sau thì sao yoong ????
- Ồ .. được đó ... vậy theo em nhé....
Sica cười và gật đầu .
- Yoong sẽ mua đồ ăn cho em trong lúc đợi em vào săm nhé.... em có muốn mua gì ko???
- Ukm yoong ....à Yoong mua hộ em socola hạt nhân và cafe cho em nhé, em mua cho Tal , tối nay cái Tal sẽ về....
- Ukm... vậy là tối nay chúng ta lại được gặp nhau đúng ko???
- có thể em sẽ cố vì em đã xin nghỉ sáng rồi ,... nếu tối chắc lại tầm 1,2 h em ms về được lúc đó thì sợ yoong ko còn thức thôi...
- Sao ko?? tối nay yoong sang nhà em ké nhờ nhé... đợi em về thì Yoong ms ngủ đó..
- Yoong à... em yêu yoong ...nhiều lắm- Sica ôm trầm lấy Yoona.
- Ukm yoong cũng vậy.... yêu em nhiều lắm và mãi mãi yêu em ... đừng bao giờ rời xa yoong nhé.....
----
Yoona ghé qua siêu thị GG mua đồ. Biết rằng đây là siêu thị tài trợ cho SNSD có bà chủ là Fan chính hiệu của nhóm nên cô quyết định vào 1 lần xem sao và cùng vì sica phải nua socola ở đây.
Quả thật ms bước vào mà ở đâu cũng thấy hình dán của cả nhóm và từng thành viên nhưng cô cứ chăm chua nhìn vào một tấm hình của ai đó:)) ( Ai nhỉ???)
Đi lựa đồ một chút thì bỗng nhiên có một đống người quây lại vào cô.
Một người hỏi :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥