"YOU ARE MY STAR "
"- WHEN THE WIND BLOWS-"Sáng hôm sau tất cả mặt báo đều dính đầy hai cái tên "Yoona và Tôn Kiêu Kiêu ôm ấp mặn nồng ở quán Bar".
Tin tức lấp tức nhanh chóng lan rộng ra . Điện thoại Yoona rung lên, cô uể oải vớ lấy nó rồi gạt nghe.
Là anh quản lí gọi cho cô :
- A..lo...!!
Anh quản lí cấp tốc ns :
- Yoona à , có chuyện rồi khắp mặt báo hôm nay đều là tin tức em và Kiêu Kiêu ôm nhau trong quán bar đó , nhanh đến đây giải quyết đi..
Yoona giật bắn tỉnh dậy:
- Gì cơ ạ ... em đến ngay anhz.. ngăn chặn tất cả tờ báo đó ...cho em trước đi...
- Ukm anh biết rồi đến nhanh đó , nhớ đi cửa sau... sẽ có vệ sĩ ở đó đợi em...
Yoona nhanh chóng cúp máy , rồi đi chiếc siêu xe lambo JJ 900 .
Sica đọc báo mà càng thấy khó chịu hơn...
Yoona Vừa tới cửa sau thì được các vệ sĩ hộ tống vào .
Nếu nhìn từ cửa trước thì chúng chỉ cách nhau một chiếc cửa cổng thôi.
Nên các phóng viên cũng có thể thấy Yoona đã đến rồi.
- Anh đăng báo luôn tin này cho em " Tôi và Tôn Kiêu Kiêu chỉ là bạn bè ko hơn ko kém" và nội dung là:
-" tôi đang hẹn họ với một người tôi rất yêu , còn Kiêu Kiêu chỉ là bạn thôi . Chuyện tôi với Kiêu Kiêu ôm nhau là vì lúc đó tôi muốn được tâm sự vs cô ấy và lúc đó tôi đã hơi say nên không chủ động được bản thân. Tôi xin được nhắc lại là tôi đang hẹn hò vs một người khác và các bạn sẽ biết trong thời gian tới tôi sẽ công khai nó. Còn Kiêu Kiêu cô ấy đã có bạn trai rồi nên ko có chuyện đó đâu"- Anh nhớ gọi cho Kiêu Kiêu một tiếng để cô ấy biết nhé!!
Anh quản lí nghe xong thì chỉ biết gật đầu làm theo và đã có thể đoán đc đoa là ai rồi
- Là J...ess..sica sao???
Yoona gật đầu nói :
- Amh lo mọi chuyện ổn thoả cho em nhé! Nhớ hỏi KK rồi được cô ấy chấp thuận thì ma đăng nhé!
Anh quản lí ns chắc nịch :
- Ukm anh biết rồi! Anh đi lo việc luôn đây!
Và thật ổn thoả khi bên phía Kiêu Kiêu cô ấy cũng khẳng định rằng "cô ấy đã có bạn trai và tôi vs Yoona chỉ như những người bạn thân khác thôi"
Rồi mọi chuyện cũng dần dần chìm xuống trong mấy ngày...
Sica nghe vậy thì cũng biết mk đã trách sai Yoona rồi .
Nhưng vì cảm thấy có lỗi nên không dám gặp Yoona.
----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥