- E..m đâu ns dối gì Yoong đâu???Ngừng lại thìa cháo định đút cho Yoona ns.
- Anh quản lí ns cho Yoong rồi ... Em ko cần giấu nữa đâu ???
Sica ngượng ngịu đáp :
- e...m...
Yoona đưa bàn tay Mk lên áp vào hai bên má cô ns :
- Ko sao đâu chúng ta sẽ cùng vượt qua chúng ... Tất cả đều đợi sự dám hay ko dám của cta mà thôi...
Sica gật đầu tay thì đút lấy thìa cháo cho Yoona...
- Mạnh Mẽ lên đu có chuyện gì yoong cũng luôn bên em...
Sica gật đầu tiếp ns :
- Em biết rồi... Em sẽ ko từ bỏ đâu...
Yoona cười ôm cô vào lòng .
Bỗng tiếng cửa đẩy ra là mẹ yoona đang tiến vào làm cả hai giật Mk... Và liền tách nhau ra nhanh chóng.
- Mẹ cốm làm phiền hai đứa ko vậy???
Bà hỏi vs khuôn mặt tươi cười ....
- Dz...ạ b..ác
Sica vô cùng ngượng ngừng ở thời điểm này ko biết chui đâu cho bớt ngượng ...
- Mẹ làm Sica ngượng đỏ mặt rồi nè!!!
Yoona lên tiếng bênh vực sica...
- Tôi đâu có trêu gì người yêu cô đâu mà cô khó chịu vs tôi vậy!!!
Mẹ yoona giả vờ bơ đi giận dỗi ns...
Yoona hiểu Ý mẹ và cũng nghĩ rằng Mk đã hơi sai vs mẹ .
- Con ko mà ... Con yêu mẹ nhiều nắm nuôn yêu nhiều nắm.... Mẹ đừng để Ý đến mấy lời ns đó của con he...
Rồi cư như vậy một tuần đã gần trôi qua và hôm nay sẽ diễn ra cuộc họp cổ đông ở SM....
Đúng như dự định thì Sunny sẽ lên làm CEO của công ty bởi những là phiếu bầu của mọi người....
- Tôi xin cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng tôi và giao phó cho tôi công ty...
- Tôi hứa Mk sẽ làm thật tốt ko phụ lòng mong đợi của mọi người...
SUNNY ns xong thì cúi đầu chào mọi người ...
- Tôi cũng xin được thông báo rằng từ giờ sẽ có những quy định ms cho các điều khoản của công ty..
- Và tôi và SO NYEO SHI DAE sẽ mãi mãi tồn tại với SM vs bản hợp đồng vô thời hạn...
- Tôi xin hết cảm ơn mọi người...
Và chiều nay sẽ là buổi họp báo của cả nhóm với giới truyền thông.
9 cô gái lần lượt bước vào rồi cúi đầu chào mọi người bao gồm các nhà báo và Fan của Mk...
- chào mọi người chúng tôi là "SO NYEO SHI DAE"...
Rồi bắt đầu cuộc họp báo vs lời đầu tiên của trưởng nhóm lung Taeyeon...
- Chào các bạn Mk là LEADER của SNSD TAEYEON.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥