Fan của YOONSIC khi nghe được thông tin đó thì vui mừng vô cùng . Họ đều mong rằng "Phim giả tình thật ".
---Mấy ngày đầu họ quay rất ổn bởi lúc đó họ chưa phải gặp những cảnh quay khó khăn trong phim .
Sica đóng một cô gái từ Mỹ trở về và tình cờ họ đụng chạm nhau ở sân bay. Nhưng bởi lúc đó Yoona trong nhân vật đó đang có vc gấp nên chỉ để lại một câu:
"Xin lỗi"
- làm nhân vật sica thủ vai tức giận vô cùng bị ngã và đồ đạc bị rơi ra mà không đỡ cô dậy giữa trung tâm sân bay thế này.
Nhưng thật bất ngờ họ lại cùng nhau làm chung một công ty thời trang GG.
Vậy là từ mâu thuẫn kia mà họ rất ghét nhau , cứ gặp nhau trong công ty là lại có chiến tranh.
Tỏ ra ghét nhau như vậy nhưng thật ra là rất quý nhau, thi thoảng còn giúp đỡ nhau trong công việc.Dần dần hoe trở nên thân thiết và tình cảm hơn. Yoona nhận ra mình đã có cảm tình với Sica.
Sica làm ở phòng thiết kế còn Yoona là trưởng phòng kế hoạch .Top là giám đốc của công ty , anh cũng mến Sica từ những lần gặp đầu tiên .
Anh đã tán tỉnh cô và chờ đợi lời chấp nhận của cô .
Nhiều lần Yoona thấy họ tình cảm vs nhau trong phim mà lòng thấy khó chịu vô cùng .
Chủ muốn chạy nhanh tới gạt Top ra khỏi người Sica thôi.
Nhưng phải cố chịu đựng vì đây là phim thôi , gắng nghĩ vậy.Cứ mỗi lần Sica và Top đóng những cảnh kiểu như nắm tay , ôm nhau .. Là cô không chịu được chỉ biết chạy ra ngoài đợi đóng xong thì vào .
Hôm nay là cảnh mà cô ko hề mong đợi chút nào là Top sẽ cường hôn Sica khi đưa cô ấy về nhà.
Sica thật ra cũng không thể tập trung được cho cảnh này. Làm đi làm lại chục lần cũng không được , định nhìn ai nhưng mà lại không thấy.
Cuối cùng cảnh đó cũng được quay xong.
Yoona đứng ngoài thấy cảnh đó thì tim đau nhói vô cùng.
Trong nước mắt nghĩ rằng " hiện thực chắc cũng thế va mày thôi , mày là con gái sao có thể chị ấy thích mày được , và cũng không thể chăm sóc Sica như 1 người đàn ông được nên bỏ cuộc đi".
Lát sau , Sica bước ra thấy Yoona đứng đấy liền lại gần định "oà" cô phát , nhưng lại nghe thấy tiếng khóc của ai đó nên thôi .
Tiến tới ns :
- Yoona em sao vậy, không ổn chỗ nào à??
Yoona nhanh chóng lau hai hàng nước mắt của mình rồi đáp :
- Dạ em không sao, em chỉ hơi mệt chút thôi .
Sica lên tiếng :
- Sao lại khóc thế ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥