Chap 14

605 30 0
                                    

#HappyYoonsic day
#2207
Mãi mãi là YOONSIC 😍😍😍

Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến vs Yoona và Sica trong sự nghiệp , cuộc sống của mk.

Mãi là Fan của YOONSIC và là mãi mãi , FOREVER YOONSIC 😍💗❤️

--------------

Đứng ở sông Hàn cô liền hét lớn một tiếng " Yoona" .
Chỉ có ở đây con người mới có thể chút bỏ cảm xúc thật của mk .

Ns tất cả những gì Mk muốn ns, hét những gì để nó có thể giải tỏa nỗi lòng của mk.

Sica cũng vậy mỗi lần tam trạng không ổn cô đều ra đây.

Suy nghĩ , suy nghĩ và suy nghĩ là bản thân đã cố từ bỏ tình cảm đó rồi sao không được mà ngày càng yêu Yoona là sao .

Biết nếu hai người đến vs nhau thì sự nghiệp sẽ đổ vỡ và sẽ bị mọi người kì thị trong xã hội này.

Yoona lúc về nhà thì đặt luôn cái thân xuống giường .

Cô nhận ra Mk không thể từ bỏ được tình cảm của Mk vs Sica là sao.

Cô đã cố từ bỏ nó mà sau nụ hôn kia thì cô lại không muốn chút nào cả. Càng gần sica thì cảm giác đó lại trở lại , không thể dập tất được.

----

Hôm nay Jessica đến công ty để xem lịch trình của nhóm thế nào.

Và Donghae quản lí ms của Fany đã được chủ tịch Lee giới thiệu .

Cậu ta là con của bạn ông Lee nên cậu đã được giới thiệu và vào được công ty.

Sica lúc đó mới quay sang hỏi Fany:

- Anh ta là quản kia của cậu từ khi nào vậy ???

Fany cười đáp:

- À từ tuần trước khi chị Jenie quản lí cũ của Mk phải chuyển làm quản lí cho Boa sunbae.

Sica ngạc nhiên đáp:

- Vậy sao...:)

Rồi cả nhóm lại bắt đầu lịch trình ngày hôm nay là đến sự kiện quảng cáo hãng đồng hồ Casio .

Đến nơi , thị họ được các quản lí Mk che chắn bởi sự náo nhiệt của Fan.

Bởi quản lí của sica là nữ mà Sica lại đi sau Fany nên Donghae đã che chắn cho cả hai người .

Sica thấy Donghae như vậy liền hơi khó chịu chắc lại bởi chuyện hôm qua rồi.

Sica lên tiếng :

- Không sao đâu , cậu cứ lên chắn  cho Fany đi ở đây đã có chị quản lí của tôi rồi .

Donghae nghe vậy thì lên tiếng:
-Không sao đâu , tôi làm được mà cô yên tâm. Tôi chỉ làm giúp chị Park quản lí của cô thôi mà.

Sica thấy vậy liền đưa mắt lườm lấy chị Park.

Chị Park hiểu Ý lên tiếng :
- Dong hae cứ lên chắn cho Fany đi chị làm được không sao.

[ YOONSIC ]  NGƯỜI NỔI TIẾNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ