Chap này tặng bạn @yoonsic22072012
---
Thời gian cứ thấm thoát trôi qua , giờ đây họ lại trở lại vs công việc của Mk .
Mỗi người ai cũng đều bận vô cùng , thời gian gặp nhau cũng ít đi.
Vì Sica luôn phải đi qua đi lại bên Mỹ, và các chuyến lịch trình của nhóm .
Yoona thì có các hợp đồng quảng cáo , đóng những bộ phim mời ở cảnh quay ở Tây Ban Nha...
Trở lại vs sica cô đang cùng nhóm tham gia quay MV quảng cáo cho Casio.
- Fany à , đổi cho tớ cái đồng hồ màu hồng đó đi....
Sica nũng nõi ns vs Fany khi bt Mk đang muốn đổi lấy chiếc đồng hồ màu hồng kia..
Vì ko phải là ko có chiếc đồng hồ màu hồng cho sica mà là mỗi cười sẽ đeo một chiếc vs màu sắc khác nhau...
Fany đáp lại cô:
- Sica à! Cậu biết màu hồng là màu mà tớ thích rồi sao cậu cong hỏi tớ câu đó chứ!!!
Sica nhõng nhẽo vòi vịnh Cô :
- Đi mà... Một lần này thôi ....
Fany nhanh chóng đáp:
- Ko đc ... Ko đc... Cái màu xanh cậu đeo cũng đẹp chứ sao cứ phải màu hồng hả??? Chẳng phải người cậu đủ hồng rồi sao???
Đúng vậy trên người sica giờ toan là một màu hồng với chiếc váy ngắn màu hồng thêm là đôi giày cai gót màu hồng à đôi tất màu hồng;)))
- Ukm thế tớ ms cần nó đồng bộ chứ ... ĐI MÀ FANY???
Fany biết thế nào đó cũng là lí do...
- Một buổi shopping nếu cậu đồng Ý thì oke??? Và thiết kế riêng cho tớ một bộ đồ màu hồng ...
Sica vui vẻ nhanh chính đáp:
- Tưởng gì oke ??? Đưa Mk ngay đi...
Fany vui sướng trong lòng ns :
- Ngay chiều nay nhé?? Oke
Sica cầm lấy chiếc đồng hồ rồi đáp:
- Oke ??? Đồng Ý!
Fany hỏi nhỏ vào tai sica :
- Sao hôm nay cậu hào phóng vậy CEO B&E ???
Sia cười rồi đáp:- Ukm thì tớ có tiền chùa mà thế nhé! Giờ chụp ảnh nhanh còn đi chứ, để lát tớ hỏi Tal xem nó đi cùng ko?
Fany ngơ mặt "tiền chùa" nhưng vẫn gật đầu đồng Ý.
- Tae lùn đi nữa đa ko Sica?
Sica vui vẻ đáp :
- Ukm đc... Nhưng tớ chỉ bao cậu là đủ chết rồi cong TAE lùn của cậu tự tình xiền đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥