Chap 6

728 36 0
                                    

Hôm nay sica có lịch trình vs cả nhóm phải đến công ty để nghe anh quản lí ns tiếp lịch trình của nhóm của mỗi thành viên trong thời gian sắp tới .

Sắp tới thì cả nhóm sẽ cùng nhau ra một mini album mới .

Còn Yuri có lịch chụp quảng cáo cho mĩ phẩm , TAETISEO thì chị hình cho hãng quần áo , SUNNY thì đi radio của Kbs , sooyoung thì bay sang pháp chụp cho tạp chí "W" , hyo sẽ tham gia chương trình nhảy đài MBC , sica thì có 1 bộ phim mới mà lại được hợp tác vs Yoona của công ty YS.
---

Nghe xong SICA có vẻ khá bất ngờ , và vui vẻ vô cùng cô muốn gọi ngay cho yoona để báo tin .

Nhìn Sica vậy Fany nói chêu :

- E hèm , có người hạnh phúc vì được hợp tác vs Crush kìa ...

Cả lũ cười ùa theo làm sica ngượng vô cùng cô đáp:

- Ai bảo cậu vậy , tớ chỉ coi em ý là em gái mà tớ rất yêu quý thôi , các cậu nữa cũng thui đi .

Nói xong cô bước nhanh ra ngoài , các thành viên thì vẫn còn đang cười đau bụng vì nàng công chúa .

Yoona bên kia cũng vừa biết tin xong , cũng vui mừng vô cùng . Bỗng điện thoại rung lên , "Mều con":

- Alo chị ạ , chị biết tin gì chưa ....

Sica vui vẻ cười trả lời :

- À chị biết rồi , chị gọi điện để báo cho em nhưng em cũng biết rồi thì oke .

- nếu vậy lịch chụp hình cho công ty chị sẽ diễn ra vào ngày kia nhé , Yoona.

Yoona đáp :
- Dạ vậy có kịp ko ạ , hay để em nói với đạo diễn lùi ngày một chút .

Sica háo hức được đóng phim vs Yoona vô cùng nên đáp nhanh :

- Thôi không sao đâu , chị sẽ bảo nhân viên may nhanh cho chị mấy mẫu đó rồi chúng ta chụp chung luôn , vì tuần sau chúng ta mới phải đến đọc kịch bản mà , em cứ yên tâm nhé . À lhhhh , chị cúp máy nhé chị có việc , xin lỗi em .

Yoona đáp cười :
- Dạ vâng unnie , bye unnie ... Chị đừng làm việc qua sức nhé , cứ làm từ từ thui ko ảnh hưởng đến sức khỏe đó .

Sica đáp :
- oke , chị cảm ơn em , chị cúp máy đây .

---

Và cứ thế trang phục cũng đã được may xong trong hai ngày .

Yoona đến công ty sica để chụp hình , nhưng bởi quản lí yoona bảo là chiều cô có lịch trình bất ngờ là phải bay sang Nhật đóng quảng cáo cho hãng mĩ phẩm nên phải chụp sớm để còn bay .

Sica nghe tin đó thì cũng gắng hết sức để chụp 1 cách nhanh nhất , để yoona còn có lịch trình của mình.

[ YOONSIC ]  NGƯỜI NỔI TIẾNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ