Bộ phim "The King Love " của Yoona đã kết thúc và vs hôm nay cô sẽ có một buổi phỏng vấn .
Buổi phỏng vấn vừa kết thúc thì cô nhận được một cuộc điện thoại của quản lí vs lịch trình gấp bay sang LA chụp ảnh cho tạp chí Gucci.
Và Yoona cảm thấy rất vui vì Sica của cô cũng đang cùng cả nhóm sang đó du lịch .
Cô liền gấp gáp trở về sắp xếp hành lí của Mk và ra sân bay ngay...
Đám phóng viên thì bao quanh cô và các Fan thì tặng cho cô những món quà những bức thư của Fan....
Lên đến khoang máy bay ngồi chờ chút thì cô liền nhận ra sẽ báo vs Sica trước khi cô đến đó ...
- Yoong có điều thú vị dành cho em đó !!!chờ nhé!!
Rồi lên tiếng bảo anh quản kia tìm nơi mà cả nhóm đang ở LA ....
Yoona liền chợp mắt và chờ chuyến bay này trong 16h để đến LA....
Máy bay vừa hạ cánh thì cô cũng liền đc anh quản lí đưa tới khu nghỉ dưỡng và đặc biệt nơi đó là khu nghỉ dưỡng cách khu của Sica đang ở là rất gần chỉ cách 3 khu nhà thôi....
Nhìn điện thoại thì thấy dòng tin nhắn của Sica:" Vậy sao... Em nhớ Yoong quá, Yoong bên Hàn làm việc có mệt lắm khôg???"
Yoona cười đáp:
- Ukm yoong mệt lắm , Yoong cũng nhớ em lắm .. Giờ Yoong phải đi chụp hình cho GUCCI rồi hè , Tối gặp em nhé!!!
Sica nhận được tin nhắn thì nghĩ rằng là gặp nhau trên line nên nhắn lại:
- Em biết rồi! Yoong 5ting!
Buổi chụp hình đã kết thúc sớm hơn dự định ban đầu.
Yoona liền nhờ anh quản lí đến đón Sica còn Yoona sẽ đi xe riêng đến điểm hẹn...
Lát sau anh quản lí đến khu nghỉ dưỡng của sica rồi mạn phép xin phép chị quản lí của nhóm gặp Sica.
Sica bất ngờ vs sự có mặt của quản lí Yoona ở đây lên tiếng:
- Anh quản lí . Sao anh lại có mặt ở đây vậy????
sica nghĩ ngay rằng Yoona cũng đang có mặt ở LA...
Anh quản kia lên tiếng đáp :
- À Yoona có lịch trình chụp hình bên này nên ms bay sang từ hôm qua thôi...
Sica gật đầu đáp :
- Vậy sao ạ?? Anh đến đây có chuyện gì không ạ??!
Anh quản lí tiếp lời ns :
- À Yoona bảo muốn gặp em nên anh đến đón , em giờ có bận gì không???
Sica liền đáp :
- Cũng không có gì ạ , anh đợi em chút xíu em vào lấy túi rồi ra ạ!! Anh ra cửa sau khu nghỉ dưỡng chờ em nhed!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥