Hôm nay Album 10 năm của nhóm sẽ được ra lò gồm 10 bài hát.
và có 2 bài hát chủ đề là Holiday và All night.
Holiday sẽ được ra trước vài lúc 6h Hàn .
Còn bản Document của All Night sẽ ra vài lúc 12h Hàn, và bản clean ver sẽ ra vào 12 h hôm sau.
Hiện tại thì cả hai đều bận lịch trình Yoona đang có FM khắp châu á và đang ở Việt Nam để chuẩn bị.
Bên này Sica và cả nhóm đang quảng bá cho album và phải quay một số show cho kịp chương trình.
FM" HOLIDAY TO REMEMBER" đã diễn ra thành công và đầy cảm xúc của các thành viên và Sones .
Họ đã trải qua 10 năm tuổi rồi điều mà rất ít những nhóm nhạc có thể làm đc mà chỉ có mk họ làm đc thôi.
Bởi họ là " Nhóm nhạc quốc dân" mà , họ sẽ mãi mãi là tường thành của Kpop. và mãi mãi là điều tự hào nhất của Sones.
Và tối hôm nay cả nhóm sẽ quay vlive để kỉ niệm 10 năm cùng Fan .
Đợt kỉ niệm 10 năm thật là tồi tệ vs nhóm, làm cộng đồng SONES cả thế giới khá bức xúc về cách làm việc của SM.
Tuy MV Holiday đã phá đc kỉ lục của chính nhóm và lượng album đc phá bán trong tuần đầu nhưng chỉ là phá của chính nhóm.
Fansign thì đc tổ chức hai lần . Lịch trình rất kín cả ngày cứ chạy show chủ đủ tg ăn xong lại làm việc thôi.
Album ngày đầu bán đã bị giới hạn , và sold out . Các fan tìm mua ở Sm cũng ko có một quyển album nào...
Quảng bá thì chỉ quảng bá đúng 3 sân khấu trong một tuần đầu.
có thể là do chấn thương chân của yuri mà chỉ đc quảnh bá 3 sân khấu nên cũng ko ns nhiều .
Nhưng việc SM gắn mác MV holiday là 18+ chẳng lẽ tất cả mọi ng đều xem...
Rồi hủy sân khấu của nhóm vì lí do đó.
Ko những vậy còn vì việc kí kết hợp đồng mà đưa ra thông tin sai lệch là Fany sang mĩ học diễn suất ko khác ji bảo cô sẽ ko kí tiếp hợp đồng nữa.
Taeyeon sàn indo jakata tham gia concert thì ko có vệ sĩ chỉ có mỗi anh quản lĩ và đã bị va chạm rất nhiều.
Còn bị camera đụng trúng vào đầu. Và đến sân bay thì bị va chạm rất nhiều vào cơ thể.
Ko hiểu là Sm đang làm trò gì nữa.
Rồi youtube lại nuốt view của hai MV của họ . Mnet thì ko cho họ vào mục đề cử vì có gà con nhà họ w1.
Và cc thì Nhóm ko đc đề cử trên các chg trình do album bị giới hạn ngay tuần đầu vậy sao có thể giành đc cúp.
Nhưnh các cô gái vẫn dẫn đầu ở nhiều nc và bảnh xếp hạng itunes.
Tất cả đều là vì SM biết SNSD đã hết thời rồi họ chỉ lợi dụng SONES để đàn áp mấy gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥