Và thế là từ hôm đó đến hôm nay là gần hai tuần họ không gặp nhau rồi.
Bởi lịch trình của hai đều rất nhiều. Nhiều đến nỗi lúc ăn trưa phải tranh thỉ video call vs nhau.
Mỗi đêm thì họ chỉ cơ thể gặp nhau qua mang ảnh nhiều lúc Yoona sang nhà Sica nhưng cô vẫn chưa có về.
Lịch trình của Sica trong tuần chỉ toàn đi xa , và cô còn phải chuẩn bị cho album kỉ niệm 10 năm của nhóm vào tháng 8 tới nữa.
Thật sự là rất bận ....
Sica thì đang quay MV album 10 năm . Yoona trong lòng thì thấy nhớ cô vô cùng , cả ngày cứ ở trong căn phòng đó gọi cho cô nhưng không thấy tín hiệu chắc cô đang bận.
Yoona nhắn tin cho cô:
- Em có biết là gần 1 tháng chúng ta chưa gặp nhau chưa hả ... Yoong nhớ em nhiều lắm đó... tối nay Yoong đợi em ở cổng nhà em nhé!!! Yêu em... Nhớ em nhiều....
- Nhận đc tin nhắn rep lại Yoong nhé.
Tin nhắn được chuyển đi nhưng mãi vẫn không có tín hiệu đáp lại, Yoona cứ nhìn mãi vào cái điện thoại ngóng chờ nó mong là nó sẽ loé sáng lên...
Vậy là cô quyết định ra ngoài mua đồ ăn cho hai người biết cô rất thích ăn vặt vào đêm nên quyết định ra quán ăn nhanh mua .
Và nhớ rằng Sica rất thích uống Starbucks và ăn bánh capuchino . Cô quyết định ghé vào đây để mua .
Đặc biệt hôm nay ở đây còn có bánh tình nhân nữa.
Nhìn vào là một cặp bánh rất đẹp và trên kia có ghi làm bánh hình con vật theo yêu cầu chỉ vs 20 phút.
Vậy là trong đầu cô liền loé sáng lên hai con vật ( biết rồi mà đúng ko????:)
Quyết định sẽ nhờ anh quản lí vào mua hộ ko nhỡ bị phát hiện thì lại không hay .
Anh quản lí theo lời cô liền vào đặt hai chiếc bánh hình con mều và con nai và mỗi chiếc là một chữ " J" và "Y".
Và ko quên bảo anh bịp kín mặt đội mũ ko lại ai phát hiện ra anh là Yoona cũng toi luôn.
Yoona ngồi ngoài xe cầm điện thoại trông ngóng mãi mà chẳng thấy cô nhắn lại , cảm thấy hơi buồn và lại nhắn tiếp:
- Em yêu à .... Yoong nhớ em lắm cho yoon gặp em chút đi mà... Yoong chịu hết nổi rồi....:(
- Tối nay ko gặp em yoong ko về đâu đó:(
- Đọc đc tin nhắn rep yoong nhé.
và rồi anh quản lí cũng đã bước ra vs cặp bánh đó.
Yoona cảm ơn anh quản lí rồi nhìn vào cặp bánh và cười , và anh quản lí cho xe chạy thẳng về nhà yoona.
Về đến nhà cũng đã gần 10h tối rồi, cô biết là Sica sẽ ko về sớm đc đâu nên ở nhà đợi tầm 11h sẽ sang đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YOONSIC ] NGƯỜI NỔI TIẾNG
FanfictionFIC này để kỉ niệm 10 năm của SOSHI và JESSICA 💗💗💗💗💗💗💗💗💗 I LOVE SICA UNNIE,SNSD FOREVER ~~( SONE - GOLDEN START ) 9 CON NGƯỜI LUÔN LUÔN SẼ MÃI LÀ MỘT ❤️🔥