Chap 36

271 18 0
                                    

- Chúng ta có nên báo cảnh sát đến ko?

Anh quản lí lên tiếng ns. Yoona vừa đi lẹ vừa đáp :

- Có nên vậy, va anh hãy gọi một số vệ sĩ của chúng ta nhưng là bí mật đừng để bị phát hiện ko thì tất cả sẽ tiêu...

Anh quản lí gật đầu rồi đi làm vc của Mk...

Đến nới đây là một khu toàn những căn nhà hoang giữa một cánh đồng rộng lớn vô cùng cô từ từ bước vào căn nhà hoang mà được thiết bị GPS xác định nơi đó.

Vừa ms bước vào thì cô chuẩn bị mọi thiết bị tai nghe đồ bảo vệ cơ thể Mk vì cô biết chắc bà ta sẽ ko để yên cho cô dễ dàng đâu...

Đi sâu vào bên trong là một cành cửa hé mở ra cô cẩn thận đẩy nhẹ nó ra và hình ảnh người con gái yêu quý nhất của cô đang bị trói lại trong chiếc dây thừng ...

- SICA...

Chạy nhanh đến chỗ Sica .

- Em có sao không Yoong này .

Sica dần dần tỉnh dậy sau một hồi bị bọn chính cho ngửi thuốc mê..

-Y..O..Ong... Na..m So...y..o..u....

Chưa kịp ns hết câu thì có một tiếng vỗ tay từ bên ngoài bước vào chính không ai khác là bà ta Nam Soyoung...

- Tình cảm mặn nồng quá ta ...

Yoona tức giận đừng lên giơ tập tài liệu cần trước tay rồi ns :

- Đây là những gì bà cần , hãy thả cô ấy ra...

Người của bà ta nhanh chóng đến lấy tệp hồ sơ đó và kiểm tra chúng..

- Đủ thưa bà ...

Tên vệ sĩ cai to hướng về phía bà ta ns sau kho kiểm tra chúng xong.

- Được.. Nhưng giờ ta lại đổi Ý rồi cả hai có hai lựa chọn là Yoona cô hãy chuyển YS hợp vs SM còn cô hãy chuyển lại hết số cổ phần mà cô có trong SM còn ko thì hai người sẽ phải chết....

Yoona nghe xong tức giận ns :

- B..à .. Bà ... Chơi chúng tôi sao....

Bà ta hếch mồm tự đại cười :

- Ko có ji là ko thể  cả tôi là chủ của trò chơi mà đúng ko Yoona , Jessica???

Rồi bà ta sai người đốt hết tệp hồ sơ đó rồi lên tiếng :

- Giờ hai người chọn đi...

Yoona nhìn cảnh tg đó mà khó chịu lên tiếng :

- B..à...

Sica khó chịu lên tiếng :

- T..ôi sẽ chuyển chúng cho bà...

Còn Yoona thì biết rằng dù làm cách nào đi chăng nữa thì cuối cùng họ vẫn phải chết mà thôi nên đã bài hiệu cho bên ngoài ...

- Vậy hãy cởi trói cho Sica trước rồi chúng ta sẽ kí thỏa thuận b vs nhau ....

Bà ta nghe vậy thì cũng đồng Ý và thúc rằng đó là thước nguyện cuối cùng mà bà cho họ...

- Cổ trói cho cô ta...

Sica được cởi trói xong , Yoona liền báo hiệu lần hai để bên ngoài bắt đầu xông vào...

[ YOONSIC ]  NGƯỜI NỔI TIẾNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ