Chap 10

658 29 2
                                    


Rồi vào nhà thì thấy mọi người đang chơi trò quay trai , liền xông vào xin chơi rồi nhìn Krystal nói:

- Em còn bé chơi thế nào được bị mấy unnie ý bắt nạt thì đừng có kêu. vào trong ngủ đi muộn rồi mai còn có lịch trình cơ mà.

Krystal bĩu môi:

- Cho em chơi đi mà , lâu rồi em không được chơi cũng mấy unnie nên unnie cho em chơi đi.

Sica vẫn kiên quyết không  cho con bé chơi.

Krystal thấy vậy liền chạy ra kêu cứu Fany bởi đó là cô bạn thân của chị cô.

Fany lên tiếng :

- Cậu cho nó chơi chút đi , nó hứa là chơi chút rồi lát nó đi ngủ mà. Cậu cho nó nhé .

Krystal lên tiếng xen ngang :

-Em thể là 11h em sẽ ngủ mà , unnie cho em chơi nhé , nhé , nhé ,... - dung tay Sica cầu xin.

Sica đáp lời kéo dài giọng :

- ukm ....rồi..r.r..ồ..i..i..:)

Krystal vui sướng chơi tiếp bởi chơi trò này ai thua thì sẽ phải uống rượu mà rượu này là rượu pháp , nồng độ cao rất dễ say . Ai mà không biết uống rượu như Krystal chỉ cần trúng một cốc nhỏ thì đã đủ say rồi . Nên sica không muốn cho cô chơi.

Sica nhung Yoona rồi nói:

- À mai chị sẽ cho ra bộ sản phẩm couple của chúng ta đó , em thích không ??:)

Yoona ngạc nhiên đáp :

- dạ thật sao , em thích lắm . À chi ngồi xuống đây chơi đi. - chỉ vào chỗ ngay cạnh Yoona:)

---

Lúc đầu thì lần lượt TAEYEON rồi đến Fany rồi tiếng thành viên khác phải uống nhìn họ cũng đỏ hết mặt rồi .

Nhưng rồi dần dần không hiểu sao cái chai nó chỉ chỉ vào lần lượt hai người là sica và yoona nữa .
Yoona uống phải 5 , 6 cốc rồi thấy sica uống cũng 2,3 cốc mặt đã đỏ nên Yoona đã mấy lần chịu thay cho Sica nhưng mấy lần đó là phải gần chục cốc rồi. :)))

Thế là các thanh viên ai ai cũng đã say nên họ đã ngủ luôn tại nhà cô .
Còn con bé Tal thì cũng bị uống vài li nên cũng lên phòng ngủ rồi .

Trong đây chắc chỉ có mỗi Sica là tỉnh nhất , thấy yoona vẫn đang lẩm bẩm cái gì cô liền nói:

- Để chị đưa em về nhà nhé, em say rồi.

Yoona lép mép nói:

- Em không say , chúng ta chơi tiếp thôi.

Sica nghĩ tửu lượng của yoona thật là cai uống nhiều như vậy mà vẫn ns được .

Rồi đứng lên rìu Yoona về nhà , người cô cứ kiểu như oánh võng vậy bởi cô cũng đã say và yoona thì nặng hơn cô nên mãi mới dìu được Yoona về nhà.

[ YOONSIC ]  NGƯỜI NỔI TIẾNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ