m12: worried 🐈

1.3K 107 125
                                    

Agad ko namang pinatay yung TV nang matapos marinig yung balita. Napatayo ako sa kama ko at agad na finlood ng message si Yami.

Yami, ayos ka lang???

Yami, asan ka na?!?!

Oy, sumagot ka kaagad!!

Please ;_;

Nag-aalala na ako :(

Nag-antay ulit ako nang ilang minuto para sa reply niya hanggang sa narinig ko yung tunog ng cellphone ko kapag may nagtetext.

From: Yoongi
Pakopya hw thx XD..,,!!!!

"Loko talaga itong tanda na 'to." Banggit ko habang nakatitig lang sa message ni Yoongi.

Halos sampung minuto na akong nag-aantay nang makatanggap nanaman ako ng panibagong text kaya nagnadali ulit ako na tingnan yun na nagbabakasaling si Yami na iyon.

From: Yoongi
OY!! uNg HW!!! wAg mue Q iseen..!! Grr!

pakyu ka yoongi, mamaya ka na

may inaantay pa aq

MAY INAANTAY RIN NAMAN AKO NOH!! YUNG HW MO NGA KASI!!!

bAT DI MO KASI GAWIN?!?!

tinatamad ako ehhehe :)

saka send nudes nga pala ;)

Wtf?? Bas2s ka!!

Notes**

Send notes kasi

Autocorrect amp--

gawa ka muna homework bago landi

oh sige na nga, text kita ulit mamaya ah ;)

Napailing nalang ako sa ka-abnormalan naming dalawa ni Yoongi kaya pinatay ko ang phone nang saktong tumunog ulit ito.

"YOONGI, ANO NANAMAN?! KANINA KA--" Napahinto naman ako sa sasabihin ko nang makita ko yung pangalan ni Yami sa screen ko.

Hindi na akong nagdalawang isip at agad na binasa yung mga texts niya.

From: Yami
Hoseok!

Kakauwi ko lang!

Sinabihan kasi ako nila Kookie na wag magbubukas ng phone kapag nasa kalsada :(

Sorry na :(

Ba't ka naman nag-aalala sa akin? Haha

Thank you!

Hindi ko agad napansin yung ngiti sa mukha ko na abot tenga na nang mabasa ang reply niya sa akin.

"Ba't ba ako nagkakaganito?" Tanong ko sa sarili bago ko naisipang magreply kay Yami.

Naalala ko nanaman bigla yung balita kanina tungkol sa pagkakita kay Han Saeyoung at kinabahan nanaman para kay Yami. Sasabihin ko ba ito sa kanya o huwag nalang?

Meow [Hoseok ff]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon