Chapter 5

9.2K 252 79
                                    

A/N: Pasensya na sa lame UD na to. :\ Kailangan talaga ipasok ito eh. XDD Mian~ wala ako sa sarili this days. :) Sana maintindihan nyo.

**

Chapter 5

Andito kayo ngayon ni Sehun sa labas ng dorm ng Exo. Nagkatinginan muna kayo at saka nya binuksan ang pinto.

"Andito na k--"

"P***** *** KANG MAKNAE KA!!! SAN KA NATULOG KAGABE?!? HA?!!? HINDI KA MAN LANG NAGPAALAM!!!" Paninigaw ni Kris.

Dali dali namang lumapit si Suho kay Sehun at binigyan ng death glare si Kris.

"Ano ba! Wag mo ngang sigawan si Sehun ng ganyan! Aish. *Tingin kay Sehun* Sehunnie san ka natulog kagabi? Sana man lang nagtext ka samen. At teka.. Bat muhkang puyat na puyat ka Sehun?? 

.

.

.

M-muecan?"

Atlast. Naramdaman din nila ang presence mo. Kaya naman pagkasabing pagkasabi ni Suho ng pangalan mo ay nagkumpulan na ang lahat ng Members sainyo.

"U!i! Teka.. Bat napunta jan sa labas si Luhan hyung? Parang kanina lang nasa kwarto namin sya ha? HALA!!!!! :O" Inosenteng tanong ni Lay sainyo.

Napairap naman si Sehun. "Punyeta hyung. Hindi mo ba nakikita yung buhok nya? Si Muecan yan Hyung!! Kakasabi lang ni Suho hyung eh.. Aish."

Binaling ulit ni Sehun ang kanyang tingin kay Suho at saka napangisi. "Hindi nyo na kailangang mag alala hyung. Okay lang ako. Kasama ko lang si Muecan magdamag. At oo nga pala.. Sa tingin mo hyung.. Bakit ako puyat na puyat? Sa tingin mo.. Ano kayang ginawa namin ni Muecan magdamag? >:)"

"P***** *** MO SEHUN!! Nakalimutan mo na bang celebrity ka?!??!! PUNYETA PANO NALANG PAG MAY CCTV SA HOTEL NA PINAGTULUGAN NYO KAGABE?!? Tapos iupload na nila yung s*xvideo nyo?!?!? WALA NA SEHUN! Goodbye Career na!!!" Sigaw ni Kai.

Napakunot naman ang noo mo. Tapos napatawa narin kayo ni Sehun afterwards. XD

"Yan ang hirap satin hyung eh.. Masyadong madumi ang utak mo. Pwede ba? Wag mo nga kong itulad sayo. -______-"

Hinawakan naman ni Sehun ang kamay mo at hinila ka nya papasok ng dorm.

"Eh teka Sehun.. Bat kasama mo hanggang dito yang punyetang yan?" Iritang tanong ni Baekhyun.

Natawa ka nalang. XD Bitter parin pala si Baek dahil sa pambabara mo kay Yeol kahapon.

Inakbayan ka naman ni Sehun at saka humarap kayo muli sa mga hyungs niya.

"Meet Muecan, hyungs. My NEW BESTFRIEND."

Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon