A/N: K. Una sa lahat magrereklamo muna ko. PUCHA BUSOG NA BUSOG AKO SA TUBIG AT MILK TEA!!!! T^^^^^^^^T SHET NA OVERDOSE KASI YAN. HUHU TAGAKTAK PAWIS KO KAKA PRACTICE, MGA ISANG BALDE :< Huehue~ Pero alam kong namang ito ang listahan ng may pake:
1)
2)
3)
Kaya sorry na. Share ko lang xD
PS: Btw, hintay lang yung nagpapadedicate ha! isa isa lang ♥ Don't worry, madededicatan ko kayo. Huh? :) Labyu :*
**
Chapter 16
Inis na inis na umalis si Luhan sa harap ni Sehun matapos ipagtapat sakanya ng nakababata ang nararamdaman nya. Hindi para sakanya, kundi para sayo.
"P***** *** TALAGA!!!!!! SINUSUMPA KITANG MUECAN KA PUNYETA!!!! NASIRA ANG MASAYANG BUHAY KO NG DAHIL SAYO HAYOP KA.. MAGBABAYAD KA!!!! PAGSISISIHAN MONG DUMATING KA SA MGA BUHAY NAMIN LECHE KA!!!!"
Napasuntok na sa pader si Luhan para mas lalong mailabas ang galit.
**
Napagpasyahan ni Luhan na makipag ugnayan sa mga kamyembro nyang may galit sayo. Syempre, para hindi sya nag iisa. Para may kasama sya sa pandudurog sayo.
"Chen!!"
Napalingon naman si Chen kay Luhan at agad naman itong napaatras sa hindi malamang rason.
"Ui~" tawag muli ni Luhan na papalapit kay Chen ngunit paatras lamang ito ng paatras.
"Bat mo ba ko nilalayuan? Wala naman akong ketong ah? D____O" takang tanong ni Luhan.
Napatingin naman si Chen sa hyung nya na para bang nandidiri.
"W-wala lang.. n-natatakot kasi ako na baka... na baka.. makuha mo yung.. first.. kiss..ko.."
Nandilat naman ang mga mata ni Luhan.
"Bat mo naman nasabi yan??!!! D_____O"
"Pinagsisigawan kasi ni Sehun si Xiumin hyung nung isang bes. Nagalit kasi sya dahil sinaktan daw ni hyung si Muecan. Nahuli daw kasi kayong naghahalikan. Kaya .. ayun."
Napairap si Luhan. "Whatever~ -____- wag ka ngang assuming. Feeling mo naman hahalikan kita dyan. -_____-"
Si Chen naman ang napairap. "Tch. Bat mo ba ko tinawag kanina hyung? Bilisan mo. Aalis pa kami eh,. Pupunta kami kina Muecan, ang bago kong kaibigan. XD Medyo broken hearted kasi eh. At DAHIL YUN SAYO. -____-"
BINABASA MO ANG
Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]
FanficSi Muecan ay isang dalagang lapitin ng mga tao dahil hindi maipagkakailang kamuhka nya ang sikat na myembro ng EXO na si Lu Han. Ano nalang ang mangyayari sakanya kapag pumunta sya ng Korea at magkabanggaan ang kanilang mga landas? Magkaron kaya ng...