Chapter 8

7.4K 244 49
                                    

Chapter 8

Unti unti mong minulat ang mga mata mo, and ang first thing na nakita mo ay kulay asul na kisame.

"Teka.. Asan ako?"

Tatayo ka na sana ng biglang kumirot ang kanan mong braso, at nakita mong may benda ito.

"What the heck?"

Bigla ka namang napaisip kung saang gyera ka sumabak, pero naalala mo ang huling nangyari sayo.

Pinilit mo nga palang sagipin si Xiumin.

*Flashback*

"XIUMIIIIIIIINNNN!!!!!" Sigaw mo at the top of your lungs matapos hilahin ni Sehun ang tali at makitang na-out of balance si Xiumin.

Dali dali kang pumunta sa sala at sinambot mo ang mabigat na lalaki. 

At dahil don, napahiga ka sa sahig at napitchit ng bonggang bongga. Pero ang mas nadaganan ay ang kanang kamay mo kaya't nagkabali ka.

Siguro sa sobrang gulat mo sa mga nangyari ay nawalan ka na ng malay. Kaya ngayon eh andito ka na sa hindi mo malamang lugar.

*End Of Flashback*

"Oi mga hyung!!!! Gising na si Lu-- Muecan!!!" Sigaw ng lalaking napatayo ng makitang gising ka na.

Napatingin ka naman sakanya mula ulo hanggang paa, at saka sinabing..

.

.

.

"Sino ka?"

Nataranta naman ang apat na binatang nagbabantay sayo.

"Hala!!!!! Shit. Nag ka-amnesia si Muecan ng dahil sayo Xiumin hyung!! Aishhh!!!" Sigaw muli ng lalaking muhkang tanga.

Napa taas naman ang isa mong kilay ng dahil sa sinabi nya. 

"Gag*!!! Sino bang makakakilala sayo, kung may suot suot kang ganyang salamin? -_____- Muhka kang tanga." iritang sabi mo.

Tinanggal naman ng binata ang salamin nyang may ilong (oo. Basta salaming may ilong. Yung magmumuhka ka talagang gag* kapag sinuot mo. Ayan. Tingnan nyo sa multimedia. -->) At nalaman mong si Chen pala ang lalaking iyon.

"Jusmiyo Jongnight.. Ikaw lang pala. -____-" Hala sige. Isuot mo lang ulit yung salamin. Mas pogi ka kapag ganun."

Pinigilan naman ni Chen ang sarili nya ng dahil sa sinabi mo. "Hay naku... Pasalamat ka Joy to the world at injured ka.. Kundi.. Ugh. -_____-"

Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon