Chapter 23

5.4K 183 40
                                    

A/N:Una sa lahat, gusto ko pong magthankyou sa mga nagcocomment, sa mga nagpopost sa MB ko, sa mga nagpipiem sakin. Maraming salamat po at nagugustuhan nyo parin tong BELLA :( Pasensya na kung napakarami kong pagkukulang kasi tbh nakakatamad na talaga syang basahin. :\ Kaya anlaki ng pasasalamat ko kasi sinosoportahan nyo parin to :) I love you guys! Ang drama ba? Kpayn XDD Fighting:*

 

**

 

Chapter 23

 

"Nak.. Gising na.."

Hindi mo pinansin ang tumawag sayo bagkus ay nagpatuloy ka lang sa mahimbing mong pagtulog.

"Muecan anak.. Gising na.."

Napakunot ang noo mo sa narinig. Teka ano to? Nasa langit ka na ba't ginigising ka ng nanay mo? O bumalik na ang tatay mo kasi daw sikat ka na sa IG? Ano daw? D____O

Hindi mo ito pinansin at mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap mo sa iyong unan.

"ANAK GISING NA!!!!!"

Napabalikwas ka sa sigaw ng kung sino mang nilalang na ito, ngunit ng makita mo kung sino ang pesteng tawag sayo ng tawag ng anak, ay nanlaki ang mga mata mo.

"HAHAHAHAHAHHAHAHAHA SJBSISUEJXN SHET ANONG TRIP YAN SEHUN?! HAHAHAHJAHAHA XDDDD"

Tawa ka ng tawa ng makitang nakasuot ng yellow polka dots na duster si Sehun na may suot suot pang salamin sa mata. Nakawig rin sya at may hawak hawak na walis.

"Sinong Sehun yan anak?! Nakaw ubod mo ng landi ha!! Hala bumangon ka na dyan!! Kumain ka na ng almusal."

Mas lalo kang natawa sa sinabi nya. "PFFT HAHAHAHHAHAHAHAHAH T*** *** SEHUN ANO NA NAMAN BA KASING KABAKLAAN YAN?? BWAHAHHAHAHA "

Tiningnan ka ng masama ni Sehun at saka tinuro ang kanyang sarili. "Hindi nga ko si Sehun!! Ako ang nanay mo Muecan, okay?! AKO ANG NANAY MO PUNYETA."

"Pfffffft XDDD Okay. Fine. Sige na. Ikaw na yung nanay ko. Pero do you mind explaining all of this? XD"

Umayos ka ng upo sa kama mo at saka tumabi sayo si Mami Sihun.

"Diba Muecan.. Miss mo na yung nanay mo? Kahit naman nakangiti ka, alam kong may kalungkutan dyan sa puso mo. Gusto ko lang naman maging nanay mo ng isang araw eh. Para hindi ka malungkot. Para feeling mo kasama mo ulit sya. Ano? Ayaw mo ba? Nagpabili pa naman ako kay Baekhyun hyung nitong daster tapos.. Hindi mo naman pala sasakyan? Sige wag na. Okay lang." Akmang nagtampo sya't mag wowalk out na sana ng bigla mo siyang hilahin at yakapin.

 

"Muecan.." Tawag nya sayo marahil dahil sa pagkagulat sa ginawa mo.

Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon