Chapter 22

5.4K 199 62
                                    

A/N: Uhm.. Pwede po ba humingi ng favor? Sino po mahilig magsulat dyan? O di kaya magsusulat ng Fanfic pero walang maisip na pangalan ng bida? XDD Pangalan ko nlang gamitin nyo XDD ‘Ami’ na lang. HAHAHAHHAHA Especially kung si Lay bida. HAHAHAH TAE DEMANDING PA? XD Hindi naman. Yung wala lang maisip, o di kaya kung sakaling gagawa kayo ng FF ni Lay. XD Yun lang. Labyu :* XD

 

**

 

Chapter 22

 

"Muecan.." Tawag sayo ni Sehun ng makarating kayo sa condo nya.

Napaharap ka naman sakanya at saka napangiti. "Oh? Bakit? :)"

Napahinga sya ng malalim at saka umupo sa sofa set. Pinaupo ka naman nya sa tabi nya kaya't sumunod ka naman agad.

"Uhm.. Totoo ba yung sinabi mo kay Luhan kanina? Y-yung.. Tayo na??"

Napatingin ka naman sakanya saka hinubad ang rubber shoes mo. "Ah yun ba? Sinabi ko lang yun para matameme sya. XD Pahiya sya noh? HAHAHAHHAHA"

Nanlumo si Sehun. "T*** ***. Kala ko pa naman tayo na."

Tumayo na si Sehun at saka pumunta sa terrace. Tumingin sya sa malayo at dinama ang malamig ba hangin.

Awtsu. Broken hearted ang maknae. :/

Napangiti ka naman at saka sinundan sya sa terrace. Nagulat sya ng bigla mo syang yakapin sa likod.

 

"Eto naman.. :) Di mabiro. Syempre naman totoo yun, Sehun baby."

Nanlaki ang mga mata ni Sehun sa sinabi mo at saka napaharap sya sayo.

"T-tayo na???"

 

"Hindi. Joke lang ulit yun."

Napapadyak padyak sya sa inis. "Leche naman Muecan eh. Tayo na eh!! Wala ng bawian yun!!!!! -______-"

"Aba.. At minura mo pa kong bakla ka?! Pasalamat ka mahal kita, kundi baka pinaulanan din kita ng mura dyan.."

Napangiti si Sehun at saka niyakap ka ulit.

"Thankyou Muecan, hindi mo alam kung gano mo ko napasaya sa simpleng 'oo' mo. Masaya ako.. Masayang masaya." Bulong nya sa tenga mo. Ihhh~ Nakikiliti ka. XD Enebe~~~

"Oh? Talaga? Masaya ka? Halata nga sa muhka mo eh." Sabi mo sakanya ng makitang parang di naman sya masaya xD

"Ano ka ba? Eto ang happy face ko Muecan. XD Hindi ka na ba nasanay?" Natatawang tanong ni Sehun.

Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon