Chapter 7

7.2K 231 30
                                    

Chapter 7

Nag iinit na sa buong paligid nyo ni Luhan kasama narin ang mga tingin nyo sa isa't isa. Napangisi ka naman at napabulong sa iyong sarili.

"Kung sineswerte ka nga naman oh. Nabadtrip ko agad ang bakla."

Naghihintay ka ng sigaw mula sakanya, pero huminga lang sya ng malalim at saka sinabing, "Sa susunod, mag iingat ka."

Nagtaka ka naman. Kitang kita mo ang galit sa mga mata nya, pero bakit minamanage nya paring kumalma at wag ka sigawan? Dahil ba ayaw nyang magalit sayo? O baka naman ayaw nyang mapakita ang totoong ugali nya sa ibang tao?

Lumakad na sya papaalis pero pinigilan mo sya gamit ang mga salita mo.

"Bakit hindi mo ko sigawan Luhan? Hindi ka ba naiinis dahil natapunan ko ang PUTI mong polo? Oh baka naman gusto mong ulitin ulit natin para mailabas mo ang galit mo?"

Humarap muli sya sayo at tiningnan ka nya sa mata ng seryoso.

"Ano bang gusto mo?"

Napasmirk ka sa tanong nya. "Ako? Wala naman. Sana ipakita mo lang yung totoong ikaw. Hindi yung parati mo nalang pinipigilan yang sarili mo dahil iniingatan mo ang image mo hindi lang sa mga fans kundi pati narin sa mga kamyembro mo. Wag kang plastic. Let's be honest for once Luhan. Alam ko naman kung gano mo na ko gustong muramurahin dahil sa nagawa ko eh. Go. Do it. Hindi ako magsusumbong."

Napangiti ka pagkatapos, samantalang sya eh nag aapoy na ang mga mata sa galit.

"Then Fine."

Lumapit sya sayo at tiningnan ka mula ulo hanggang paa. "Bitch sa susunod, tingnan mo naman ang dinadaanan mo. Dahil punyeta, sa susunod na banggain mo pa ko dahil sa kap***** ***hang katangahan mo, ingungudngod ko na sa muhka mo yang basong hawak hawak mo at ipapaligo ko sayo yang p***** ***ng kapeng yan. Naiintindihan mo ba ko?"

Hindi ka naman nagpatalo at nginitian muna siya.

"Pwes sa susunod din, tumingin ka sa dinadaanan mo. P***** ***. Makapag salita ka jan.. Hindi naman tayo mag kakabanggaan kung nakatingin ka sa daanan diba? Dahil ubod mo naman ng tanga at bobo kung nakita mo ko't hindi ka umiwas."

Nakita mong napikon si Luhan. Tama naman kasi ang sinabi mo, kaya ayan, mas lalong nagalit ang bakla sayo. Mas lalong lumapit sayo si Luhan at tinaasan ka nya ng kilay.

"T*** *** mo Muecan. Hindi mo alam kung sino ang kinakalaban mo. Kaya sa susunod na kalabanin mo pa ko, pwes p***** ***. Maghanda ka na dahil hindi mo alam kung anong pwedeng mangyare sayo."

Tuluyan na syang naglakad papaalis at napatawa ka nalang.

 

"HAHAHAHHA. Bitch. Daming alam ng baklang yon. Pero p***. Wala na tuloy. T^^^^T natapon na yung coffee para kay Xiumin. :< Punyetang bakla kasi eh."

Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon