Chapter 20
"Bat tayo andito?" Tanong mo kay Sehun dahil kasalukuyan kayong nasa isang dagat. Papalubog na kasi ang araw. Magdidilim na.
"Manonood tayo ng sunrise." Seryosong sabi nya sayo.
"Sunrise?? HAHAAHHAHA Hindi ba sunset??? XDDD TAENA SEHUN. AT SERYOSO KA PA?! BWAHAHAHAHHAHA" natatawa mong sagot.
"Oh yun naman pala eh. Alam mo naman pala. Bat nagtatanong ka pa?"
Nagpout ka naman at tumalikod sakanya. Leshe kasi. Basag ka xD Pero nagulat ka ng yakapin ka nya mula sa likod at ipatong ang baba nya sa balikat mo.
HALA SHIT MAY SHOULDER PAD KA BA SA BALIKAT MO?? ANTALAS NYAN PARE!!!
Pero oa lang ako. Wag nyo nga ganyanin thi Thehun :( Math mathalath daw yung kay Krith. XD
"Sorry na babe~" Bulong nya sayo sa tenga mo. Malamang sa tenga. Alanganamang sa ilong. Medyo nakiliti ka naman sa hininga nyang dumampi sa tenga mo. Punyeta. Haliparot! XD
Pasimple ka nalang na napangiti.
"Babe tingnan mo to.." Napaharap ka naman sakanya ng iabot nya ang isang maliit na notebook.
Tiningnan mo naman sya ng masama at sinabing, "Hoy wag mo nga kong ma-babe babe dyan." Saka binuksan ang notebook na ibinigay nya sayo.
Napabungisngis ka.
"HAHAHAH ANG GAY TALAGA SHIT XDD MAY PA DIARY DIARY KA PA. ANO TO? DIARY NG BAKLA?? XDDD DAIG MO PA KO SIS XDD"
Napatigil ka naman sa pagtawa ng bigla nyang ilapit ang muhka nya sa muhka mo.
"Ano? Ako? Bakla? At saka, hindi yan baliw. Yung nasa dulo." At saka nya na inilayo ang muhka nya. Napairap ka naman.
"Shit. Bat di nya ko kiniss? >___<" pagrereklamo mo sa isip mo.
Binuksan mo nalang ang mini notebook ni Sehun sa huling pahina at nakita mo ang isang Checklist.
“10 THINGS I WOULD LIKE TO DO WITH HIM HER”
Natawa ka ng makitang naka-cross out yung 'him' at pinaltan nya ng 'her'. Napatingin ka naman sakanya kaya't agad syang nagpaliwanag.
"Aba! Malay ko bang magiging lalaki ako! Malay ko bang isang babaeng katulad mo ang mag papaibig muli sakin ng ganito?"
Napangiti ka nalang at ibinaling muli ang tingin sa checklist ng bak-- este binata.
“10 THINGS I WOULD LIKE TO DO WITH HER”:
BINABASA MO ANG
Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]
Fiksi PenggemarSi Muecan ay isang dalagang lapitin ng mga tao dahil hindi maipagkakailang kamuhka nya ang sikat na myembro ng EXO na si Lu Han. Ano nalang ang mangyayari sakanya kapag pumunta sya ng Korea at magkabanggaan ang kanilang mga landas? Magkaron kaya ng...