Chapter 42

3.8K 170 43
                                    

Chapter 42

Ilang linggo na ang relasyon nyo at syempre, going strong. Although lagi kayong nagbabangayan kasi Lucan yan, eh hindi nyo naman agad natitiis ang isa't isa. Hindi parin naipapahayag ang relationship nyo in public dahil ayaw mo na namang mangyari ang nangyari sainyo noon ni Sehun. Kaya't hihintayin mo munang makilala ka ng parents nya, saka ka magpapakilala sa lahat.

"Hoy!" Tawag sayo ni Luhan. Ode ba? Ang sweet <3 Hoy daw potek -______-

Di mo naman sya pinansin dahil busy ka mag Every Face kasi ginagawan mo ng Muhka si Luhan.

 

"Hoy Asawa ko! Tumingin ka dito!" Tawag nya ulit sayo ngunit pinigilan mo ang sarili mong matawa.

"Ano ba yun?" Tanong mo habang hindi parin lumilingon sakanya.

"Tumingin ka kasi dito! Anak ng.. Hahalikan kita!!" Sabi nya kaya naman agad kang napatingin sakanya. Mahirap na. Baka kantyawan ka na naman nyang gusto mo ng halik kaya't di ka lumilingon.

"Ano ba kasi yun??!" Kunyari'y nabibwisit mong sabi sabay tingin sakanya.

Napangiti naman sya sayo at saka sinabing, "I love youuuuuuuu /buing buing/"

Natawa ka nalang. Akala mo kung anong sasabihin nya, yun lang pala. Lol~ Daming alam xD

/Sa telepono~ May tumatawag~/

Napatingin ka naman sa cellphone mo at tiningnan kung sino ito.

Unknown Number.

Sinenyasan mo naman si Luhan na 'saglit lang' sabay flying kiss at saka pumunta na sa balkonahe. #AbaMalandi

"Hello?"

 

("Hija?? Si Tita Wei to. Kamusta ka na???") Bati ng tumawag sayo sa kabilang linya.

"Tita ikaw pala.. Okay lang naman po.. Kayo po?"

 

("Okay lang din hija. Oo nga pala, uuwi na kami dyan sa Linggo! :D") Masiglang sabi nya.

Medyo nalungkot ka naman sa sinabi ng Tita titahan mo. Naalala mo lang kasi na hindi mo pa nasasabi kay Luhan ang tungkol sa bagay na ito, at isa pa'y medyo maninibago ka kung sakanila ka na maninirahan at hindi na sa puder ni Luhan.

Aba! #AbaMalandi talaga. Gusto mo ba ng rakrakan ganern??? XD Kaloka to~

("Hija? Tatawagan ka nalang namin sa Linggo ha. You should be there. Gustong gusto na kitang mameet. So.. Free ka ba sa Sunday?")

Being Exo Luhan's Look-Alike (Exo Fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon