Chương 4: Hổ phách

182 7 0
                                    

HỔ PHÁCH


Ban đầu, Chrome Hearts không có hình dạng cố định như bây giờ mà chỉ là loại vật chất có khả năng giải phóng ma lực trong cơ thể Thuần chủng. Đối với Vampire, Chrome Hearts là thứ thể hiện sức mạnh, còn Chrome Hearts Alpha chính là thứ xác định ai là kẻ thống trị toàn bộ những kẻ còn lại.

Trên đời chỉ tồn tại duy nhất một chiếc Chrome Hearts như thế, điều này khiến nó trở nên vô cùng quý giá, dần dần hình thành vô số truyền thuyết và lời nguyền về kẻ sở hữu nó. Suốt hàng vạn năm, Chrome Hearts Alpha đã qua tay rất nhiều Thuần chủng. Đúng như lời đồn, nó chứa đựng quyền năng cực lớn nhưng cũng luôn mang tới tai ương cho chủ nhân.

Từ khi chưa có ý thức, trên người Ji Yong đã mang theo Chrome Hearts Alpha, lúc đó cậu không biết gì về giá trị của nó, chỉ biết đây là thứ duy nhất cha mẹ mình để lại. Thời điểm qua tuổi bất tử, Ji Yong rốt cuộc cũng hiểu vật nhỏ bé này chính là nguyên nhân khiến mình và Hye Yong mất đi gia đình, từ đó cậu đã dùng nó làm vũ khí để báo thù mặc dù vẫn chưa tìm ra kẻ chủ mưu thật sự.

Soo Hyuk cũng giống như Ji Yong, hắn sống đến bây giờ là để báo thù. Hắn căm hận tất cả những kẻ có được hạnh phúc mà hắn không thể có, Soo Hyuk muốn giết sạch Thuần chủng. Đối với hắn không có Thuần chủng nào đáng sống, bao gồm cả những kẻ đã làm hắn phải cô độc như bây giờ: một Thuần chủng hắn rất yêu, một Thuần chủng cướp mất người hắn yêu và một Thuần chủng giết cả hai người đó.

Ngay khi nhìn thấy Ji Yong và chiếc Chrome Hearts trên tay cậu, quá khứ Soo Hyuk không thể vứt bỏ lại tái hiện vô cùng chân thực, những đoạn ký ức khi hắn vừa qua tuổi bất tử cứ như cơn lũ dồn dập đổ về.

Rất lâu trước kia, lúc Soo Hyuk quyết định tách khỏi gia tộc và trở thành một Thuần chủng độc lập có thể làm mọi chuyện mình muốn, hắn đã gặp một nữ Thuần chủng. Vị ấy xinh đẹp đến nao lòng song lại có đôi mắt rất buồn, mỗi cái liếc nhìn đều chứa đựng nỗi đau rõ ràng tới mức sắc hổ phách sáng rực không thể che đi.

Khi cô đồng ý ở bên hắn, Soo Hyuk đã không thể khống chế tình cảm của bản thân mà yêu cô sâu đậm, muốn bên nhau vĩnh viễn, nhưng hắn không ngờ...ngày cô bỏ đi lại đến quá nhanh.

Khoảnh khắc trông thấy cô đang mỉm cười hạnh phúc trong vòng tay kẻ khác, Soo Hyuk mới thông suốt lí do những ngày qua cô chấp nhận bên hắn. Với cô, hắn chỉ là kẻ thay thế cho vị Thuần chủng mà cô đã yêu, kẻ có gương mặt gần giống hắn - vị anh trai cùng chung huyết thống.

Khi anh trai Soo Hyuk sắp tách khỏi gia tộc thì hắn chỉ mới được sinh ra, lệch tuổi nhau gần trăm năm nên hắn chỉ gặp người anh ấy một lần, về sau không còn lần nào nữa.

Thuần chủng không bị huyết thống ràng buộc như con người và không cần sống cùng nhau, tình thân hoàn toàn vô nghĩa với họ nên lần gặp lại này vô cùng bất đắc dĩ.

Soo Hyuk mỉa mai nhận ra cô và anh trai hắn đã yêu nhau từ rất lâu, vì nguyên nhân nào đó cả hai lại lạc mất đối phương suốt thời gian dài, cô quá thương nhớ người yêu nên mới mù quáng ở bên hắn. Sự thật tàn nhẫn này đã nhóm lên cơn thịnh nộ trong lòng Soo Hyuk, khiến hắn muốn giết sạch tất cả.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIWhere stories live. Discover now