Chương 13: Trở về

146 6 0
                                    

TRỞ VỀ


Màu đỏ thật rực rỡ, sắc đỏ cháy sáng trên đôi mắt khiến gương mặt người sở hữu nó trở nên ma mị một cách lạ thường, mái tóc trắng cùng màu da bạch phiến càng khiến Seung Hyun tin chắc chàng trai trẻ này chẳng những không phải con người mà còn là một nhân vật vô cùng nguy hiểm.

Nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài đặc biệt, người đó hoàn toàn không toát ra bất kỳ sự đe dọa nào. Từ cái nhìn đầu tiên, Seung Hyun đã có cảm giác cậu ta quen biết anh, thậm chí còn cảm thấy cậu ta có rất nhiều điều muốn nói với anh. Điều này làm Seung Hyun càng muốn biết vì sao mình ở đây và vì sao lại xuất hiện một người kì lạ như vậy bên anh.

Không hề rời mắt khỏi chàng trai trước mặt, anh nhíu mày suy nghĩ bằng trí nhớ trống rỗng. Dù cậu ta chẳng có vẻ gì muốn gây bất lợi cho anh nhưng với một kẻ mang trên mình mùi máu và sát khí thế này, Seung Hyun không thể không đề phòng, đồng thời phải mau chóng làm rõ rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với mình. Tại sao anh lại không nhớ được bất kỳ điều gì, và hơn hết, giữa anh cùng chàng trai này thật ra có quan hệ như thế nào?

- ...

- Ngươi là ai?

Seung Hyun lên tiếng bằng ngữ điệu dành cho một người hoàn toàn xa lạ.

Trái ngược với sự mong đợi của anh, người đó vừa nhấc bước chợt dừng chân, đôi mắt đỏ rực dõi thẳng vào Seung Hyun, chứa đầy kinh ngạc. Không rõ qua bao lâu, mi mắt cậu ta dần rũ thấp, giống như cố gắng giấu đi sắc đỏ sáng rực đang trở nên u ám lẫn tổn thương rất sâu.

Đứng lên muốn tới gần cậu ta, Seung Hyun nhìn thấy đôi môi bạc dường như đang mấp máy gọi tên ai đó mà không thốt lên thành tiếng. Đến lúc cậu ta chính thức nhắm mắt, làn khói đen với vô số tinh linh lại xuất hiện, nó chậm rãi bao lấy hình dáng đơn độc ấy cùng biến mất, chàng trai đẹp tựa thiên thần cứ thế bỏ đi dù vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh.

Seung Hyun bâng khuâng đứng giữa căn phòng, tầm mắt mải nhìn vào khoảng trống ở đối diện, có lẽ chính anh cũng biết mình không có khả năng ngăn cậu ta đừng đi. Seung Hyun đã có đáp cho nghi vấn về sự quen biết của hai người, nhưng 'quen biết' cũng có rất nhiều loại, anh không dám chắc cậu ta là bạn hay thù, bất quá phản ứng thất vọng xen lẫn đau lòng khi anh không nhận ra cậu ta đã nói lên mối quan hệ này không hề đơn giản.

Một trong những dấu vết giúp Seung Hyun khẳng định điều đó chính là vật trên ngón áp út của anh, có lẽ nó vốn nằm trong số những chiếc nhẫn thuộc về chàng trai kia. Trên mười ngón tay thon dài của cậu ta đều mang đầy những vật tinh xảo tương tự thứ trên tay anh nhưng ngay ngón áp út lại trống không, Seung Hyun tất nhiên không nghĩ đây là sự trùng hợp.

Tình huống kì lạ hiện tại càng làm anh muốn nghe được câu trả lời từ cậu ta ngay lập tức nhưng giống như cố tình, người duy nhất có thể nói cho Seung Hyun biết những gì đã diễn ra lại im lặng bỏ đi, thờ ơ biến anh thành kẻ bị dằn vặt bởi vô số bí mật.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIWhere stories live. Discover now