Chương 19: Tìm lại

252 8 0
                                    

TÌM LẠI


Seung Hyun nghiến răng trả lời, cùng lúc đẩy mạnh vào trong, bên trong chưa hề được mở rộng nên vật cứng rắn ấy không thể tiến quá sâu. Tại thời điểm đó Ji Yong có cảm giác cả người bị xé làm hai, vốn chỉ bôi trơn bên ngoài, cậu cơ bản không thể chịu được một cú thúc mạnh như vậy, Ji Yong ngửa cổ kêu lên một tiếng, cố chống chọi với cơn đau.

- Dừng...dừng lại, Seung Hyun.

Khoảnh khắc này lời cậu hoàn toàn không thể lọt vào tai anh, Seung Hyun cố chấp đâm vào sâu hơn cho tới khi vùi hẳn bên trong cậu, anh chưa chuyển động nhưng cảm giác tê dại đã bao phủ toàn thân, vật đang chôn trong người Ji Yong bị thắt chặt đến phát đau song khoái cảm giống như ngọn lửa vừa thêm dầu, càng lúc càng bùng cháy mãnh liệt hơn.

- A...dừng...

Seung Hyun cúi người cử động thắt lưng, nhẹ rút khỏi rồi lại đẩy vào lần nữa, Ji Yong đã đau đến mất trí, móng vuốt cấu trên nệm xé rách một mảng, răng cắn chặt vào môi đến bật máu. Cậu không bao giờ ngờ giữa mình và Seung Hyun cũng có ngày hôm nay, lồng ngực Ji Yong rát buốt như bị chính tay anh cào nát, tim cậu đau nhức hơn bất kì lúc nào.

Cậu luôn miệng bảo anh dừng lại nhưng Seung Huyn cơ bản không nghe thấy dù chỉ một từ, bên dưới chậm rãi ra vào, mỗi lần đều đâm đến tận cùng, không hề tồn tại thứ gọi là dịu dàng, động tác càng lúc càng mạnh hơn hệt như muốn giết cậu.

Gần một năm không được giải phóng, cũng nhiều lần dục vọng bị thôi thúc tới mức anh không chịu đựng nổi nên khi ở trong thân thể cậu như bây giờ, lí trí Seung Hyun gần như bị cảm giác sung sướng do cậu mang lại xua tan. Anh khuỵu giữa hai chân cậu, thúc thật sâu, thậm chí còn vô tâm nâng nửa thân dưới của cậu lên để tiếp nhận hoàn toàn thứ to dài của mình, Ji Yong cuối cùng cũng không còn sức thốt ra lời nào nữa, cậu cắn răng chịu đựng, nắm tay gồng thành đấm khiến đầu móng cắt vào lòng bàn tay.

Seung Hyun không ngừng đâm tới rồi lại tách ra, bên trong đều là cơ thịt non mềm dễ tổn thương, hậu huyệt của Ji Yong dần dần bị chèn ép đến rách, dù động tác càng lúc càng thuận lợi song điều đó chỉ giúp anh càng điên cuồng tra tấn cậu.

Máu bắt đầu trào ra theo từng cử động, Ji Yong đau đến không tỉnh táo nổi, chưa từng bị đối xử như thế này làm cậu rất khổ sở, dù trước kia mỗi lần Seung Hyun sắp đạt cao trào lại quên mất phải nhẹ nhàng với cậu nhưng anh cũng chưa từng thô bạo như bây giờ, những dịu dàng khi đó hiện tại không khác gì ảo giác do chính cậu tưởng tượng ra.

Seung Hyun ra vào rất kịch liệt, Ji Yong có cảm giác anh sắp xuyên thủng cậu, ma sát bên trong nghiền nát điểm mẫn cảm song sung sướng lại rất xa vời. Dù da thịt Ji Yong có đang bao lấy anh, cảm nhận rõ ràng nhất dục vọng của anh sau thời gian dài cả hai không tiếp xúc nhưng Ji Yong không hề có khoái cảm mà chỉ có đau đớn.

-...

Ánh mắt Seung Hyun từ lúc bắt đầu luôn dán tại nơi liên tục mang đến sung sướng cho mình, đến khi nhịp độ ổn định, anh mới khẽ nhìn lên gương mặt Ji Yong. Tận mắt trông thấy sắc mặt tái nhợt kia, anh bàng hoàng nhận ra tổn thương cậu đang chịu có lẽ lớn hơn so với tưởng tượng của mình quá nhiều, bên trong cậu càng chặt càng chứng tỏ đau đớn vô cùng kinh khủng.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIWhere stories live. Discover now