Chương 12: Ký ức

164 10 1
                                    

KÝ ỨC


Mặt ngọc đỏ sẫm của chiếc Chrome Hearts phong ấn đã hóa đen và xuất hiện vô số vết nứt, Chrome Hearts Alpha tuy vẫn nguyên vẹn nhưng Ji Yong biết rõ trong cơ thể mình đã thay đổi những gì.

Khi tỉnh lại, Ji Yong phải nằm yên một lúc lâu mới có thể tỉnh táo mở mắt, mảng đen kịn bao phủ tròng mắt đã biến mất, trả lại mống mắt màu hổ phách sáng rực Seung Hyun yêu thích, gương mặt toàn bích cũng không còn xanh xao như đêm qua, nhưng lúc cảm nhận được bàn tay anh trong tay mình, cậu nhíu mày.

- Tại sao anh vẫn lạnh như vậy?

Ji Yong lên tiếng rồi im lặng, Soo Hyuk nói không sai, nếu phải ở nơi này ôm thân xác lạnh lẽo của Seung Hyun trải qua từng ngày dài, tiếp tục hỏi những câu không ai trả lời, cậu sớm muộn gì cũng không chịu đựng nổi mà làm ra những chuyện điên rồ. Seung Hyun thật sự đã chết, đã rời bỏ cậu, vĩnh viễn không bao giờ trở lại là hiện thực không gì thay đổi được, cho dù cậu có cố chấp chờ đợi thêm nghìn năm nữa cũng thế mà thôi.

Tuy nhiên, kể từ bây giờ, hiện thực trước mắt bắt buộc phải xoay chuyển. Sau một đêm đứng giữa sự sống và cái chết, Ji Yong đã hoàn toàn nắm giữ được sức mạnh Soo Hyuk nói. Trước kia sức mạnh dù có lớn đến đâu cũng đều vô nghĩa đối với cậu, nếu thấy phiền thì sẵn sàng vứt bỏ, nhưng hiện tại đây lại là thứ duy nhất có thể hồi sinh Seung Hyun, cậu bắt đầu xem nó như báu vật quý giá nhất trên đời.

Chống tay ngồi dậy, Ji Yong nghiêng đầu nhìn chăm chú gương mặt từ lâu đã không còn huyết sắc của anh, vô cùng thương nhớ người lúc nào cũng gần bên nhưng mãi mãi không thật sự gặp mặt. Ji Yong áp tay lên gò má Seung Hyun, vuốt nhẹ rồi không nói thêm gì nữa mà chợt nhắm mắt lại, cúi xuống rúc vào lồng ngực anh.

Ji Yong không hiểu vì sao đang nằm trong lòng Seung Hyun mà cậu vẫn cảm thấy quá cô độc, càng ghi nhớ hơi ấm mỗi khi anh ôm mình, nỗi chua xót càng làm cậu mệt mỏi.

- Khiến ta phải trải qua những cảm giác này, anh nên biết ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho anh đâu Seung Hyun. Đừng nghĩ có thể tiếp tục bỏ mặc ta, ta nhất định sẽ mang anh về lại bên mình.

Cậu thì thầm vào tai anh, giọng nói trầm thấp chậm rãi, ý đe dọa cùng sự kiên quyết hiện rõ trong câu nói. Khoảnh khắc Ji Yong mở mắt ra lần nữa, ánh mắt u ám ban nãy trong phút chốc đã thay đổi, nỗi buồn từng vây kín tâm hồn cậu cũng dần tan biến. Thay vì tiếp tục giày vò bản thân, Ji Yong quyết định sẽ đánh đổi tất cả vào những gì mình sắp làm.

"Muốn Seung Hyun hồi sinh, cậu phải bất chấp mọi hậu quả, thậm chí là cả hai sẽ không cách nào ở bên nhau dù cho anh ta có sống lại."

Hồi sinh Seung Hyun bằng sức mạnh cậu chưa nắm bắt được là vô cùng mạo hiểm, có khả năng dẫn đến kết cục giống như Soo Hyuk từng nói. Ji Yong hiểu rõ ý nghĩa lời cảnh báo nhưng cậu không hề lo lắng. Với Thuần chủng đã sống qua nghìn năm như cậu, Seung Hyun chính là điểm yếu duy nhất, ngoại trừ anh, bất cứ ai cũng không thể khiến cậu lo sợ. Ván cược này là dùng để cứu sống anh nên cậu càng không có lí do để ngần ngại.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIWhere stories live. Discover now