LỜI XIN LỖI
- Thật lòng...xin lỗi em.
- ...
- Em đang nghe thấy phải không?
Ta biết em nhất định nghe thấy.
Chỉ cần em nhớ ta từng hứa những gì, em chắc chắn sẽ hiểu tại sao lại có câu xin lỗi này.
Ji Yong, em biết ta không thể chịu được việc em bị tổn thương vì bất kì lí do nào kia mà. Để ta yên tâm, hãy hứa đừng bao giờ mặc kệ bản thân, xem như đó là nguyện vọng cuối cùng của ta, liệu em có làm được không?
Thật ra ta còn rất nhiều điều muốn nói với em, còn vô số việc muốn cùng em trải qua, muốn được nhìn thấy em mỗi khi ta mở mắt, muốn được ôm em, hôn em, ở bên em thật lâu. Tất cả những điều tưởng chừng rất đơn giản ấy, hiện tại lại quá khó khăn với chúng ta. Ta từng tưởng tượng đến một ngày cả hai ta buộc phải tách khỏi đối phương, nhưng ta lại chưa từng nghĩ tới việc em và ta sẽ kết thúc như thế này...
Nếu kẻ đi trước là ta thì thật may mắn, nhưng lúc nhớ ra mình sẽ trở thành vết thương không thể chữa lành trong lòng em, ta lại thấy chán ghét bản thân. Khiến em đau lòng là lỗi của ta, nó làm ta phát hiện trước đây mình thật nực cười.
Ta đã hứa sẽ luôn yêu thương và bảo vệ em nhưng dường như ta hoàn toàn không có khả năng giữ mọi thứ đúng như lời mình từng nói, những gì ta làm luôn khiến em đau khổ. Rốt cuộc lời hứa của ta...chỉ là nói dối.
Ta biết em vô cùng cố chấp, dù có dành cả ngày dài nhắc nhở em tuyệt đối đừng làm những điều không nên, em chắc chắn cũng không nghe, nhưng Ji Yong...lần này có thể nghe theo ta không?
Chỉ một lần này mà thôi! Ta đảm bảo đây là yêu cầu cuối cùng của ta.
Ta không có quyền bảo em đừng đau lòng, ta biết việc đó thật sự quá khó cho em. Ta chỉ xin em hãy vì ta, đừng từ bỏ cuộc sống, đừng làm đau chính bản thân em dưới bất kỳ hình thức nào. Như thế cũng chẳng khác nào em đồng thời làm đau ta, đau gấp bội em biết không?
Ta yêu em, em biết rõ ta rất yêu em mà.
Có thể nhận được tình yêu của em, trên đời chẳng còn gì khiến ta phải hối tiếc.
Nếu em có nghe thấy lời xin lỗi này, làm ơn hãy tha thứ cho ta và nhất định phải ghi nhớ chúng ta vẫn chưa kết thúc.
Dù là thiên đường hay địa ngục, ta cũng ở đó chờ em, dù không biết phải mất bao lâu, ta vẫn sẽ chờ em, sẽ không bao giờ bỏ em đau khổ một mình, sẽ không bao giờ...giống như ngày hôm nay.
Nước mắt nóng hổi bị cái lạnh xua tan, rơi khỏi khóe mắt rồi lướt dọc sống mũi, rỏ xuống hõm vai gầy, môi anh chậm rãi đặt lên làn tóc trắng một nụ hôn cuối cùng, chứa đựng tất cả yêu thương anh chỉ dành cho mình cậu.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển II
FanfictionQuyển thứ hai của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển I và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.