Chương 8: Vết thương

146 7 0
                                    

VẾT THƯƠNG


Ji Yong ngồi bất động trên tràng kỷ, mi mắt hạ thấp, không rõ đang nhìn những gì. Từ lúc cậu trở về thung lũng, sắc mặt càng lúc càng xanh xao, vết thương rõ ràng đã nghiêm trọng hơn.

Cảm nhận cơn đau tương tự trên cơ thể mình, Hye Yong xót xa, bất lực nhìn Ji Yong, nó gần như đã cầu xin cậu hãy lên tiếng nói cho nó biết phải làm thế nào để cứu cậu hoặc ít ra hãy cho nó phản ứng gì đó, nhưng Ji Yong chỉ im lặng.

Cậu như bây giờ khiến Hye Yong rất lo sợ. Nó có cảm giác Ji Yong đã tự khóa chặt ý thức, giống như trước đây, khi chán ghét cuộc sống bất tử nhưng lại không thể tự sát, Ji Yong đã chọn ngủ say vĩnh viễn, hoàn toàn mặc kệ thế giới bên ngoài, cứ thế chờ đợi có kẻ tới kết thúc cuộc sống vĩnh hằng của mình.

Những ký ức về khoảng thời gian ấy luôn ám ảnh Hye Yong, lần này nó chỉ mong bản thân đã lo xa. Hiện tại, dù Seung Hyun là nguyên nhân khiến Ji Yong trở nên thế này nhưng Hye Yong tin anh trai nó cũng sẽ vì anh ta mà không dễ dàng từ bỏ sự sống như quá khứ.

Trong lúc Hye Yong còn đang đứng ngồi không yên, bên ngoài hồ lại có biến động, lát sau Tae Yang xuất hiện trước cửa. Biết Ji Yong bị thương, hắn chỉ muốn xông vào gặp cậu ngay tức khắc, nhưng hắn không được phép làm điều đó nên đành nhẫn nhịn báo cáo.

- Có một Thuần chủng tới thung lũng.

- Là kẻ đáng chết nào?

Hye Yong mất kiên nhẫn hỏi rõ, đôi mắt luôn sáng rực đã sớm trở nên u ám vô cùng.

- Chính là Thuần chủng săn Thuần chủng lần trước.

Từ đầu Hye Yong cũng đoán là hắn. Cố ý tìm tới ngay lúc Ji Yong bị thương, không cần nghĩ nhiều cũng đoán được Soo Hyuk có mục đích gì.

Hye Yong lo lắng nhìn về phía cửa phòng đóng kín rồi nghiến răng bước ra ngoài, mống mắt từ từ cháy sáng sắc xanh lam. Nếu Soo Hyuk muốn lợi dụng thời điểm này để gây sự thì hắn nhất định sẽ hối hận, đừng quên ở đây không chỉ có một mình Ji Yong là Thuần chủng Vampire, nơi này vẫn còn một Thuần chủng là nó đây.

- ...

- Soo Hyuk, ngươi có mục đích gì cứ thẳng thắn đi, ta không có thời gian chơi trò vờn nhau với ngươi.

- Người bị thương không phải cậu sao?

- ...

- Vậy mùi máu kia là của Ji Yong?

Hắn không trả lời Hye Yong mà liên tiếp đặt câu hỏi. Thật ra Soo Hyuk rất nhạy cảm với máu Thuần chủng, chỉ cần để lộ chút mùi tanh hắn đã có thể đoán ra vị trí kẻ bị thương. Khi theo mùi máu tới thung lũng, Soo Hyuk càng khẳng định một trong hai cháu trai song sinh của mình đã xảy ra chuyện.

Thân thể Thuần chủng thường khôi phục rất nhanh, cho dù ngoại thương nặng đến đâu, miệng vết thương cũng tái tạo lập tức nên sẽ không có chuyện chảy nhiều máu đến mức dọc lối đi đều có vết máu nhỏ giọt. Nếu Soo Hyuk đoán không lầm, Ji Yong có lẽ bị thương bởi vũ khí của Hunter.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIWhere stories live. Discover now