CHUYỆN CŨ
- Dae Sung, anh đi trước đây.
- Ở công ty có việc sao ạ?
- Ừ, tự về cẩn thận.
- Em biết rồi.
- ...
Bị bỏ lại nhà hàng một mình, tuy có chút buồn nhưng cả bàn đồ ăn ngon giúp Dae Sung nhanh chóng vui vẻ trở lại, quên mất cả việc tạm biệt anh trai.
Sau mười phút, Seung Ri và Seung Hyun gặp nhau ngay lối vào sảnh lớn của Hiệp hội Hunter. Sắc mặt Seung Hyun vẫn lạnh lẽo như thường ngày, Seung Ri vốn dĩ rất ít khi nghiêm túc nay lại không nói câu nào một phần vì mức độ quan trọng của nhiệm vụ đột xuất này, một phần do tức giận việc Seung Hyun đã bỏ cậu ta lại Eden đêm qua.
Bầu không khí trong phòng họp không yên ắng như mọi khi, các thành viên trong đội Seung Hyun đều đã trang bị xong, vài Hunter chuyên hỗ trợ đang chuẩn bị hộp đạn, bộ sơ cứu y tếvà nhiều thứ khác cần cho nhiệm vụ.
Seung Hyun bình tĩnh đến nhận trang bị của mình và bắt đầu kiểm tra từng thứ một, Chae Rin đứng bên cạnh lo lắng nhìn anh.
- Xác nhận chưa?
- Đội được gửi tới trước đó...không còn ai sống sót.
Giọng cô hơi run vì phải kìm chế xúc động. Thật ra Chae Rin đang vô cùng tự trách, cô không biết trước mục tiêu lại mạnh như vậy, sai lầm của cô đã làm những Hunter còn trẻ kia phải bỏ mạng.
- Có bao nhiêu tên hạng ba?
- Theo báo cáo cuối cùng thì chỉ có một tên.
- Còn loại hạ đẳng?
- Có lẽ hơn năm mươi.
- Không có dấu vết Thuần chủng sao?
- ...
Nữ Chủ tịch lắc đầu trả lời anh. Cách đặt câu hỏi của Seung Hyun khiến những Hunter có mặt trong phòng thương cảm nhìn Chae Rin, đội trưởng của họ luôn nổi tiếng lạnh lùng nhưng không ngờ lại đáng sợ tới mức này.
Đội Hunter do Seung Hyun làm đội trưởng là át chủ bài của Hiệp hội, với mức độ nguy hiểm của nhiệm vụ này, thay vì cử một đội hơn phân nửa là tân binh thì từ đầu Chae Rin nên giao nó cho đội của Seung Hyun sẽ tránh được chuyện hy sinh vô ích.
Sở dĩ nhiệm vụ này từ mức độ thông thường biến thành nguy hiểm là do những Hunter kia đến nơi thanh trừng Vampire hạ đẳng nhưng một con Vampire hạng ba lại đột nhiên xuất hiện giết sạch nhóm Hunter.
Trong xếp loại của Hunter, Vampire hạ đẳng - loại bị thoái hóa từ con người và không có ý thức là cấp thấp nhất, hạng một là Vampire máu lai săn động vật, hạng hai là Vampire máu lai săn người theo bầy. Còn con hạng ba đang gây chuyện chính là loại Vampire máu lai săn Hunter, chúng có thể chiến đấu và sử dụng vũ khí thay vì dùng vuốt và nanh như hạng hai.
Hunter không xếp loại cho hạng bốn mà gọi những Vampire ở mức độ này là những Vampire cấp cao, chúng thuộc dòng quý tộc có nửa huyết thống Thuần chủng hoặc là hộ vệ của dòng Thuần chủng.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển II
FanficQuyển thứ hai của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển I và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.