ÁNH MẮT
"Choi Seung Hyun...sắp chết thật đấy."
Chỉ một câu nói cũng đủ làm Ji Yong nhận ra mình đã thua thảm hại thế nào.
Thời điểm lũ Vampire tấn công Seung Hyun, nếu không nghe thấy lời cảnh báo của Hye Yong cậu cơ bản không thể hay biết. Khi Hye Yong đang đi cùng Seung Ri thì nhận được một cuộc điện thoại gọi đến từ số của Seung Hyun nhưng giọng người nói không phải anh, người đó chỉ thản nhiên thông báo như vậy rồi gác máy.
Dù câu nói cực kì ngắn gọn, Soo Hyuk vẫn tự tin sẽ có kẻ hiểu ý mình. Hắn cầm điện thoại của anh trên tay, cứ thế ngồi yên trong xe nhìn Seung Hyun sắp kiệt sức, kiên nhẫn chờ xem kết quả màn kịch mình dày công chuẩn bị.
Khi nền trời xuất hiện sấm sét cùng luồng oán khí dày đặc, mục tiêu Soo Hyuk đang nhắm đến - vị Thuần chủng mạnh nhất trong đôi Thuần chủng song sinh cuối cùng cũng xuất hiện. Nhìn vào ánh mắt cố kìm nén cơn thịnh nộ của kẻ vừa đến, hắn thật sự cảm thấy rất hưng phấn, trò trốn tìm này hắn đã thắng một cách triệt để.
Mùi tanh tản ra từ những xác Vampire giúp cậu nhanh chóng tìm ra nơi đây, nhưng khi nhận ra mùi máu quen thuộc của Seung Hyun trong làn không khí xung quanh, Ji Yong hoàn toàn không còn tâm trí nghĩ đến thắng thua.
Cậu không lên tiếng, chỉ im lặng nhìn anh, một lúc sau mới nhấc bước đi tới. Gót chân Ji Yong vừa nâng liền khiến lũ Vampire ban nãy hùng hổ lao vào Seung Hyun khiếp sợ lùi về.
Chúng quay lưng muốn bỏ chạy lại bắt gặp Hye Yong và Tae Yang đứng chờ từ lâu, cảnh tượng ngay sau đó như tái diễn lại các trận thảm sát suốt một tháng qua.
Ji Yong không bận tâm nhìn bọn đáng chết ấy bỏ mạng như thế nào, cậu đứng đối diện Seung Hyun, mọi sự chú ý đều đặt lên từng vết thương trên người anh, tầm mắt dần dần hướng xuống vũng máu rỏ giọt từ khuỷu tay anh, phút chốc nỗi xót xa trong lòng như nhấn chìm lí trí cậu vào thù hận.
Cậu thề kể từ giờ phút này sẽ không để Seung Hyun phải chịu thêm bất kì vết thương nào nữa, bất luận kẻ nào dù vô tình hay cố ý làm tổn thương anh đều phải chết không toàn thây.
- Xin lỗi, ta đến muộn rồi.
- ...
Giọng Ji Yong rất trầm, giống như chỉ thì thầm với mỗi mình anh, mùi máu khiến cuống họng cậu khô rát kinh khủng.
Ji Yong nâng tay chạm vào vết thương trên vai Seung Hyun, thứ chất lỏng ấm nóng nhanh chóng thấm ướt bàn tay cậu, thế cũng đủ biết lũ cặn bã kia gây ra những vết thương sâu đến mức nào.
- Ji Yong...
- ...
Nghe anh khàn giọng gọi mình, Ji Yong từ từ ngẩng đầu lên, không thể không nhìn thấy trên trán anh cũng có một vệt cắt dài, nếu chệch đi một tí có thể đã hủy đi một bên mắt của Seung Hyun.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển II
FanficQuyển thứ hai của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển I và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.