Chương 15: Hôn

165 8 0
                                    

HÔN

Đứng trên sân thượng tòa nhà Eden, Ji Yong im lặng nhìn Soo Hyuk không chút trầy xước trước mặt mình. Ngay khi bị đòn tấn công bất ngờ của cậu đánh bay khỏi tầng lầu, hắn buộc phải biến đổi về cơ thể Thuần chủng, đôi cánh sau lưng vẫn còn vươn rộng, lông vũ đen tuyền lay động trong gió.

Hai vị Thuần chủng đứng giữa khoảng không rộng lớn, màu tóc trắng như phát sáng dưới ánh trăng, oán khí dày đặc phủ kín cả một vùng trời.

- ...

- Soo Hyuk, ngươi cố ý làm trái lời ta.

- Đúng vậy.

Soo Hyuk nhẹ nhàng thừa nhận. Nhìn ma lực như làn khói từ từ ngưng tụ trong lòng bàn tay Ji Yong, hắn biết rõ mình thật sự đã chọc giận cậu, đêm nay có lẽ khó tránh khỏi đụng độ.

- Ngươi đáng lí nên chết sớm hơn.

- Hừ, ta giúp cậu nhiều như thế mà cậu không cảm kích chút nào sao?

- Từ đầu ta đã không tin tưởng ngươi.

Ji Yong nghiến răng nói, mi mắt nhíu lại bắt đầu hóa đen, tròng mắt đỏ ngầu phút chốc biến thành một mảng hắc ám.

Cậu không phủ nhận Soo Hyuk từng giúp mình rất nhiều, tuy nhiên kết cục của những màn thiện ý giúp đỡ kia cũng chẳng hay ho gì. Hắn lần lượt lấy anh ra đe dọa cậu hết lần này đến lần khác, bây giờ lại cả gan dùng con rối bẩn thỉu kia quyến rũ Seung Hyun, Ji Yong quả thật không thể nhắm mắt bỏ qua nữa.

- Cậu không tin tưởng ta là đúng. Có điều, ta từng đồng ý không gây hại cho Seung Hyun, nhưng ta chưa từng hứa sẽ không để anh ta biết hết quá khứ.

- ...

- Cậu có biết cách mình âm thầm ở bên chờ anh ta nhớ ra cậu là ai khiến ta rất chướng mắt hay không?

- Lí do của ngươi thật nực cười, Soo Hyuk.

- ...

- Từ bây giờ, ngươi sẽ không phải thấy chướng mắt nữa đâu...

Cánh tay buông thõng của Ji Yong chậm rãi nâng lên, móng vuốt đen rục rịch kéo dài, sắc như lưỡi dao, cậu vốn không thích nhiều lời nên vừa dứt câu liền vút về trước.

Ji Yong tức giận chứ không mất trí, thực tế mối hiểm họa như Soo Hyuk nên được loại trừ càng sớm càng tốt. Hắn chưa từng từ bỏ việc gây hại cho Seung Hyun và có một sự cố chấp không thể lí giải đối với cậu, Ji Yong tuyệt đối không thể chờ tới khi mục đích thật sự của hắn lộ rõ rồi mới xuống tay.

- ...

Từ đầu đến cuối Soo Hyuk chưa từng nghĩ sẽ liều mạng đối đầu với cậu, bất quá hắn cũng không thể đứng yên cho Ji Yong đả thương mình.

Hai đấng Thuần chủng cứ thế lao vào nhau, xung động từ trên cao dội xuống tạo nên các trận lốc xoáy, sấm chớp lẫn trong mây đen báo hiệu cả thành phố sắp trải qua một đêm đầy biến động.

***

Trong lúc đó, Seung Ri vẫn đuổi theo Hye Yong. Cửa thang máy vừa đóng lại, không còn cách nào khác ngoài phải dùng cầu thang bộ, liên tục lướt xuống vài tầng lầu vẫn không thấy bóng dáng nó, Seung Ri thông suốt nếu Hye Yong thật sự muốn tránh mặt, dù cậu ta lục tung cả tòa nhà cũng không cách nào tìm được.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIWhere stories live. Discover now