IM LẶNG
Seung Hyun không nhớ anh trai của Hyun Woo là ai, nhưng nếu nhắc đến một tuần sống còn kia, anh tuyệt đối không thể quên...mình mới chính là người bị những đồng đội khác đuổi giết.
Vampire hạ đẳng dễ xử lí hơn tưởng tượng rất nhiều, chỉ cần vượt qua nỗi sợ hãi khi đứng trước chúng thì không còn gì khó khăn, thế mà vẫn có nhiều kẻ vô dụng không làm được. Những kẻ đó lại quay sang ghét bỏ anh, đổ lỗi do anh giành hết chiến thắng và đặc quyền trong lớp huấn luyện, chúng đã ôm hận từ nhiều năm trước và lợi dụng cơ hội này để loại bỏ anh.
Khi bị đám đông dồn vào đường cùng, Seung Hyun bắt buộc phải giết người. Ngay lúc hai bên bắt đầu giằng co, có một thành viên trong nhóm đã cố ngăn bọn chúng ra tay với anh, kết quả là chúng giết cả người ấy.
Nếu anh đoán không lầm, người vô tình bị hại chết chính là anh trai của Hyun Woo, nói cách khác người ấy vì anh nên mới bỏ mạng. Seung Hyun không biết phải kể lại câu chuyện này với cậu nhóc bên cạnh như thế nào và cũng không định kể, nếu cậu ta muốn hận thì cứ để cậu ta tiếp tục hận.
- ...
- Tiền bối, tôi xin lỗi vì bắt anh nghe hết câu chuyện nhạt nhẽo của mình, nhưng mà...
- ...
- Anh không định trả lời tôi sao? Anh...
Anh không phải là người duy nhất sống sót trong câu chuyện vừa rồi sao, Seung Hyun?
Để có thể kể lại những điều này ở trước mặt anh, anh có biết tôi đã nỗ lực bao nhiêu không?
Tại sao anh lại im lặng?
Ít ra anh hãy lên tiếng phủ nhận có được không?
Nhìn chằm chằm góc mặt hoàn hảo của người kề bên, Hyun Woo thầm cầu mong Seung Hyun hãy cho mình chút phản ứng nào đó, chỉ cần nói một câu 'không biết' cũng được, nhưng dù cậu ta chờ đợi bao lâu khóe môi anh trước sau vẫn bất động.
Thật ra, Hyun Woo luôn nuôi hi vọng người giết anh mình không phải là Seung Hyun. Từ khi nghe anh trai kể về anh, cậu ta đã rất ngưỡng mộ, lần đầu tiên gặp anh trong ngày nghiệt ngã kia, Hyun Woo lại bất giác chuyển sự ngưỡng mộ thành loại tình cảm sâu sắc hơn. Tới lúc trở thành Hunter, ngày ngày thấy anh xuất hiện tại Hiệp hội, cậu ta càng chắc chắn rằng thù hận ban đầu đã bị cảm xúc hiện tại làm lệch lạc.
Hyun Woo đã không tự chủ được mà yêu anh, vì điều này cậu ta từng tự trừng phạt bản thân rất lâu, song cũng chẳng thể thay đổi cảm giác kì lạ trong tim mỗi lần nhìn thấy anh. Từ khoảnh khắc Hyun Woo được vào đội do Seung Hyun làm đội trưởng, mọi thứ càng trở nên phức tạp đến mức không thể tháo gỡ được.
- Tôi không có gì trả lời cho cậu, điều cậu muốn biết tự cậu cũng đã rõ ràng.
- ...
- Sau hai giờ nữa chúng ta sẽ trở về, đừng để thương tích của bản thân cản trở cả đội.
- ...
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển II
FanficQuyển thứ hai của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển I và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.