Kailan pt.2 (Klarisse's special chap)

16 0 0
                                    

Klarisse's POV

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Klarisse's POV


Haay. 12:00 na. 2nd monthsary na namin ni Marco. Pretty sure tapos na siya dun sa surprise na ginagawa para sakin. But why am I not feeling happy? Diba dapat masaya yung tao kasi dalawang buwan na kayo nagsasama? Parang nawalan ako ng energy ngumiti. 


Pumunta ako ng balcony kasi di ako makatulog. Maaga pa naman. Tiningnan ko yung view sa may bahay namin. May ibang bahay nakaturn on parin yung ilaw at yung iba patay na. Tiningnan ko yung baba. Naalala ko tuloy yung ginawa ni Marco nung first monthsary namin...


FLASHBACK

.

.

.

Nakakabwiset naman, walang magawa sa bahay. Tawagin ko kaya si Lin?


*KRING* *KRING*


"Hello, Ris?", yes pinick up niya.


"Pauline! Anong ginagawa mo? Gala tayo!"


"Ay sorry, Ris, tinatapos ko na yung assignment sa Math eh.", lagi naman.


"Aa naman.."


"Tapusin mo kaya yun! Medyo mahirap hirap.."


"Pwede naman ako mangopya sayo."


"Hay nako, basta di ako pwede ngayon. Bye!", salaw, binabaan ako -_-.


Sino naman kaya...si Nikko! Dinial ko yung number at buti sumagot siya.


"Klarisse? Ba't ka napatawag?"


"Gumala tayo! Ang boring dito sa bahay!"


"Uhm, actually kasama ko si Samantha sa mall. Tulungan ko raw siya pumili ng bagong dress.", juskoo.


"Pero kung gusto mo sumama kay Ma-", binabaan ko siya. 


Humiga nalang ulit ako sa kama ko. Ughh! Ano ba yan, lahat sla di available. Wala naman akong makain sa bahay, inubos ko na lahat. Ayokong manood ng kdrama sa tanghali, mas maganda kasi kung gabi.

Status: Just FriendsWhere stories live. Discover now