Yên tĩnh, yên tĩnh như chết lặng!
Mọi người ngây ra nhìn một nửa thân thể Phượng Lôi bị đánh lõm xuống lôi đài to lớn, Phượng Vũ đứng ở một bên như không có chuyện gì xảy ra, rối rít hoài nghi mình đang ở trong mộng.
So với sợ hãi đơn thuần của những người khác, phản ứng của người Phượng gia phức tạp hơn nhiều.
Phản ứng đầu tiên của Phượng Thế là đau lòng cho nhi tử, nhưng khi hắn xông tới bên lôi đài định kiểm tra thương thế của nhi tử thì nhớ tới một chuyện mà chần chờ dừng bước: có thể giúp cho Phượng Vũ trước giờ chỉ là cái phế vật không có tư chất tu luyện nhanh chóng trở thành một cường giả, sau lưng nàng nhất định có cao nhân chỉ điểm, nếu không chắc chắn không thể thay da đổi thịt như hiện giờ.
Nghĩ đến năm xưa huynh trưởng kết giao với rất nhiều quái nhân, Phượng Thế không khỏi rùng mình một cái, đột nhiên hai chân như có sức nặng ngàn cân, dù thế nào cũng không thể đi tiếp.
Phượng Khả Nhi vô cùng sợ hãi. Mặc dù trước khi tận mắt chứng kiến Phượng Vũ giành chiến thắng, nàng đã sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng khi thật sự thấy được Phượng Lôi bị hung hăng đạp vào bảng đá thì vẫn bị đả kích không nhỏ.
Ngoài việc bị chấn động, lại nghĩ đến nhiều năm qua tùy ý ức hiếp Phượng Vũ, nàng liền không nhịn được cả người run rẩy: Phượng Lôi thực lực cao hơn nàng nhiều mà còn bị trọng thương như vậy, không rõ sống chết. Kế tiếp, Phượng Vũ sẽ trả thù nàng như thế nào? Trời ạ, nàng trước đây thật là ngu mà! Ngu ngốc đi trêu chọc người đáng sợ như vậy!
Trong hội trường yên lặng có thể nghe được tiếng kim châm, đột nhiên giữa không trung vang lên một tiếng than nhẹ: "Quả nhiên là nằm ngoài suy nghĩ của người, cũng nằm ngoài dự liệu của ta. Quả nhiên là nha đầu thú vị."
Lão giả cảm thán một chút, từ sau lưng liền nghe được tiếng chuông rung.
"Chuyện gì?"
"Hiệu trưởng, trận tranh tài vừa rồi. . . . . . Người xem phán quyết ra sao?"
"Chẳng lẽ ngươi không thấy được kết quả?"
"Dĩ nhiên không phải! Nhưng là. . . . . . Nhưng là. . . . . . Tiều cô nương Phượng Vũ đó thắng có chút quỷ dị! Nàng chỉ có mười tuổi, sao có thể đánh bại Linh Sĩ cấp năm?"
"Tát Lan Tạp mặc dù không có nhiều Linh Sĩ mười tuổi đã đạt được thành tựu đáng kinh ngạc như vậy, nhưng cũng không ít hơn hai con số, còn cần ta nhắc nhở ngươi về sự tồn tại của bọn họ sao?"
"Nhưng. . . . . ." Nghe được giọng nói hiệu trưởng không vui, người đứng ngoài lặng lẽ lau mồ hôi lạnh, nuốt xuống lời nói đã tới bên môi: mười tuổi đạt được Linh Sĩ cấp bốn thậm chí cấp năm là có mấy người, nhưng bọn họ tuyệt đối không thể trong ba chiêu giải quyết một Linh Sĩ thực lực cấp năm!
Hắn khó hiểu trầm tư suy nghĩ, giọng nói uy nghiêm của hiệu trưởng lại vang lên lần nữa: "Tề Uy, chẳng lẽ ngươi không tin tưởng vào những gì bản thân nhìn thấy sao? Nếu như ngay cả chính mình cũng không thể tin tưởng, ngươi có thể tin tưởng vào đáp án của ta sao?"
Nghe được lời nói ám chỉ của hiệu trưởng, trong lòng Tề Uy chợt lạnh: Đúng vậy, mình chỉ nghĩ đến Phượng Vũ tuổi còn nhỏ đã có thực lực khó tin như thế, lại quên mất đấy cũng không phải tin đồn nghe được từ người khác, mà là tận mắt nhìn thấy. Hiệu trưởng từng nói qua thành tựu đời này của mình chính là cẩn trọng dè dặt, nhưng cũng vì quá cẩn trong dè dặt mà thất bại. Ban đầu bản thân còn không thừa nhận, bây giờ nghĩ lại, hiệu trưởng quả nhiên có khả năng dự đoán!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngự linh sư thiên tài - Tiêu Tương Túy Vũ (DROP)
RandomKiếp trước, nàng là "Quái vật" duy nhất còn sống sót trong cuộc thí nghiệm bí mật, nàng tàn nhẫn, không tiếc liều cả tính mạng bản thân cũng phải báo thù vì mình và đồng bạn bị chết oan! Tỉnh lại ở dị thế, nàng xuyên không trở thành người không cha...