Vốn tưởng rằng đã sớm đậy kín vết nhơ của chuyện cũ năm xưa, bí mật vẫn luôn khổ sở giấu giếm, nay vô tình lại bị vạch trần trước mặt mọi người, ngược lại hoàng hậu tỉnh táo lại. Nhưng lúc nghe được Cam Ma La nói Lăng Tử Minh hận mình tới cực điểm, nước mắt vẫn không nhịn được mà tràn ra.
Thiên nhi thầm mến Lăng Tử Minh ở một bên vốn là nửa tin nửa ngờ, thấy mẫu thân phản ứng như thế, lúc này mới khẳng định người trong lòng đúng là ca ca ruột thịt của mình, chợt cảm thấy một trận trời đất quay cuồng.
Nhìn thấy hoàng hậu rơi lệ, Lăng Tử Minh nhíu nhíu mày, trong mắt xẹt qua một tia tức giận: "Hận với không hận, tất cả đều là chuyện của bản thân ta, lại có liên quan gì với ngươi?"
"Ha ha ha, theo lời tiên đoán ngươi là thái tử loạn quốc, vì sự vững bền của Đế Quốc sớm nên xử tử ngươi. Năm đó ta nhất thời từ bi thả ngươi một con đường sống, không ngờ Ngải Phỉ lòng dạ phụ nhân, không những lén lút vụng trộm đi tìm ngươi, hơn nữa lại nói thân thế cho ngươi biết, hành vi bậc này xem như là phản quốc! Thân là Tế Tư, ta có quyền phán xét mẫu tử các ngươi! Ngươi nói xem, chuyện này có liên quan với ta hay không?"
Cam Ma La nói rất hiên ngang lẫm liệt, nhưng nhìn những phòng bị tràn đầy trong ánh mắt của hắn, Phượng Vũ biết đây chẳng qua là lấy cớ mà thôi.
—— hắn vạch trần chuyện năm đó, muốn ép Lăng Tử Minh và hoàng hậu vào đường cùng, tuyệt đối không chỉ vì lời tiên đoán đơn giản như vậy. Nhưng, rốt cuộc hắn đang mưu đồ cái gì?
Lúc Phượng Vũ đang trầm tư, ánh mắt Cam Ma La đảo qua mọi người hoặc khiếp sợ, hoặc tuyệt vọng, cuối cùng rơi vào trên người hoàng hậu đang đau lòng muốn chết: "Nếu không phải ngươi lén lút giúp đỡ mầm tai họa này, hắn đã sớm chết rồi! —— Về phần ngươi, Lăng Tử Minh, người chết như ngươi lại mưu toan tranh chấp với bổn tọa, lại càng là chết chưa hết tội!"
Tranh chấp với bổn tọa —— mấy chữ này rơi vào trong tai Phượng Vũ, làm ý nghĩ của nàng sáng tỏ thông suốt: làm nửa ngày, hóa ra người này là vì cái này!
Mắt thấy Cam Ma La cười ác độc giơ tay lên, nguyên tố Phong hệ lập tức xoay chuyển thành đoàn hội tụ trong tay hắn, chưa phát động thì đã có thể cảm nhận được áp lực cưỡng ép của Ma Pháp Sư Hoàng cấp. Trong lòng Phượng Vũ căng thẳng, vội vàng hét lớn: "Dừng tay! Ngươi cho rằng giết hắn rồi là có thể lấy được thứ ngươi muốn sao?"
Nghe được tư tâm của mình bị Phượng Vũ nói ra, mặt Cam Ma La liền biến sắc: "Tiểu nha đầu, ngươi nói cái gì?"
Giữa Linh Sĩ, cao hơn một cấp liền chiếm được ưu thế hoàn toàn áp đảo. Mọi người ở đây cao nhất chỉ là hạ cấp mãn cấp, đối mặt với Ma Pháp Sư Hoàng cấp là Cam Ma La này có thể nói là không hề có lực hoàn thủ. Phượng Vũ nhất thời cũng nghĩ không ra biện pháp đánh ngã người này, chỉ có thể dựa vào nói nhăng nói cuội trước để trì hoãn thời gian: "Vật kia không liên quan tới Lăng Tử Minh, coi như ngươi giết hắn, vẫn sẽ có người khác lấy đi vật kia như trước."
"Người khác? Mặc kệ là ai, dám đụng đến đồ ta nhìn trúng, ta nhất định sẽ làm hắn chết không có chỗ chôn. —— Tiểu nha đầu, nhìn công bài trước ngực ngươi, hình như ngươi cũng báo danh. Chẳng lẽ, ngươi cũng muốn tranh giành một trận sao?"
—— hắn nói báo danh, còn nói tranh giành một trận, là có ý gì? Chẳng lẽ, vật kia ở trong phần thưởng của cuộc thi đấu? Vậy phần thưởng quý giá nhất trong đó, là cái gì?
Không chút nghĩ ngợi, Phượng Vũ bật thốt lên: "Không sai! Luyện Linh Trì vốn là Thiên Tài Địa Bảo, đương nhiên ta cũng có hứng thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngự linh sư thiên tài - Tiêu Tương Túy Vũ (DROP)
AcakKiếp trước, nàng là "Quái vật" duy nhất còn sống sót trong cuộc thí nghiệm bí mật, nàng tàn nhẫn, không tiếc liều cả tính mạng bản thân cũng phải báo thù vì mình và đồng bạn bị chết oan! Tỉnh lại ở dị thế, nàng xuyên không trở thành người không cha...