Frances P.O.V.
Pagkagising ko ng around 4pm ay naghilamos at nag ayos muna ako ng sarili bago bumaba. Si Louise tulog na tulog pa kaya hinayaan ko muna sya magsleep para may energy sya mamaya.
Paglabas ko nadatnan ko sila sa labas ng resthouse at kung anu ano na ang ginagawa. Kulay green at napakalinaw ng dagat, parang nag aanyayang lapitan sya.
Sinuot ko muna ang shades ko bago hinubad ang short at shirt ko kaya naexpose ang aking sexy body.
Narinig ko sumipol sina Migs at Enzo pagkakita sa akin.
Paano ba naman sexy and daring ang bikini ko.
Yun 3 girls ay naka bikini na din, red ang color ng kay Amanda, pink kay Tiff at si Tracy nakacolor blue na pashort type ang sa kanya palibhasa conservative kasi.
Nakatrunks naman ang mga guys, si Migs panay rampa ng abs nya. Habang Nathan naman ay nagsusurf sa dagat. Si Enzo naka ray ban wayfarer pa habang nakababad sa araw.
"Frances tara swiming na tayo!" kumakaway na aya sa akin ni Amanda habang nagtatampisaw sila sa dagat nina Tiff.
"Ok wait lang maglalagay lang ako ng sunblock!" sigaw ko sa kanila.
Humiga muna ako sa chair na mahaba na gawa sa plastic na nasa buhanginan at natatakpan ng malaking payong.
Hinanap ko ang sunblock lotion, nang makita ko ay dinampot ko ng biglang lumapit si Migs "Ako na lang maglalagay sa likod mo." sabi nya habang lustful na nakatingin sa katawan ko.
"Ok." sabi ko sa kanya habang humiga padapa sa upuan.
Binuksan nya ang lotion bago naglagay sa kamay nya saka pinahid sa likod ko.
Parang minasahe ang likod ko. Masarap na sana kung hindi lang medyo rough ang kamay nya.
Tinanggal nya ang pagkakatali ng top sa likod ko para malagyan nya din ang parte na yon.
Pagkatapos sa likod ay sa binti at hita naman ang nilagyan nya, nakikiliti ako sa paghawak nya at kasulukuyang tumatawa ng mapansin ko may nakatayo sa harap ko, paglingon ko galit na mukha ni Louise ang nakita ko.
Nakaswim suit na din sya, kulay purple na medyo malalim ang cut kaya kitang kita ang malaki nyang boobs at flat na flat na stomach. Saglit ako napatulala sa napakasexy nilalang sa harapan ko.
"Migs ako na dyan, tinatawag ka ni Nathan dun magsurf daw kayo." halatang pigil ang inis sa boses nya.
Magpoprotesta pa sana si Migs "Sige na Migs kaya ko na 'to." sabi ko na lang sa kanya.
Lulugo lugong umalis si Migs habang inabot ang bote ng sunblock kay Louise. "Bat ba lagi na lang nakadikit sa'yo ang lalake na yan?" Inis na sabi nito pagkaalis ni Migs.
Umupo na ako kasi tapos na din naman ako maglagay ng lotion. "Ang selosa mo naman kasi Mine, nagoffer lang siya maglagay ng lotion sa back ko kasi hindi ko naman abot." paliwanag ko sa kanya.
Sinenyasan ko syang dumapa para malagyan ko din sya ng lotion "Yeah right kaya pati hita at binti mo nilalagyan din nya habang tuwang tuwa ka naman." sabi nya habang tinatanggal ko naman ang pagkatali ng bra nya.
Hindi na lang ako sumagot. Nilagyan ko ng diretso ang likod nya ng lotion habang minamasahe ko sya. Ang smooth at ang kinis ng likod nya, ang sarap hawakan.
Unti unti narinig ko ang mahinang moan nya, alam ko natuturn on sya sa ginagawa ko.
Hinarap nya sa side ko ang mukha nya saka ako tinignan , her eyes are darken by lust. 'Mukhang mageenjoy ako dito' nakangiting sabi ko sa sarili ko.
Dahan dahan ko ginagalaw ang kamay ko, minsan mas binibigatan ko pa ang pressure. Minsan paikot ng mabagal.
"Mine...." paungol na sabi ni Louise
"Yes Mine....?" Nang aakit na boses na sabi ko.
"I'm horny..." pabulong na lang nya na sinabi. Napangiti ako ng narinig ko. Tila mas nang aakit pa ko ng binaba ko ang kamay ko pababa sa likuran nya. Mas lumakas ang moan nya ng nandun na ang kamay ko.
"Mine harap ka... " pabulong na sabi ko.
Dahan dahan sya humarap ng halos wala na matakpan sa dibdib nya. Ako naman ang napalunok now sa sobrang ganda ng tanawin na nakikita ko. Nilagyan ko ng lotion ang kamay ko bago ipinahid sa stomach nya.
"You like?" Sabi nya habang titig na titig sa mata ko.
"Yeah, in fact I do." nakasmile na sabi ko. Minasahe ko pa ng mas matagal un flat stomach nya habang natetempt na ko hawakan pa sya pababa.
Nakapikit lang sya dahil sa sensansyon na nararamdaman ng mga oras na yun.
Kaso nang napansin ko na papalapit na si Tracy ang Amand kaya sinenyasan ko sya na may papalapit bago tinulungan ko sya ikabit ang pagkakatali ng top nya saka ako tumayo.
Hot na hot pa din ang ako at pakiramdam ko ay namumula na ang mukha ko hindi dahil sa init ng araw.
"Girls tagal nyo naman dyan." reklamo ni Amanda. Basang basa sila habang may mga buhangin pa sa katawan.
"Tinulungan ko lang si Louise maglagay ng lotion sa likod nya." sabi ko habang hinihila ko na si Louise patayo mula sa upuan.
Patakbo kaming pumunta sa dagat kasunod na sina Amanda. Tuwang tuwa kami nagtatampisaw sa dagat.
Minsandan ko ang paligid , napakaganda ng lugar. Ang daming punong niyog sa paligid meron din mga bakawan.
Pwede ka din magcliff diving sa mataas na area. May mga malalaking bato din nakasabog sa isang part ng dagat.
Nang mapagod sa kakatampisaw at kakababad ay umahon na kaming lagat bago naupo sa buhangin. Balak namin mag bon fire mamaya pag dumilim na.
Nagpicture picture kami nina Amanda, meron din kami picture dalawa ni Louise. Meron magkayakap kaming dalawa, meron din sweet.
Kumain muna kami ng mga chips at cookies habang nagkwekwentuhan, nakasandal ako kay Louise habang nakikinig sa mga pinaguusapan nila.
Nang biglang may dumating na sasakyan, yun driver pla nina Enzo hinatid na yun Nathalie. Nakasuot sya ng sleeveless na white at pink na shorts nakasandals na white.
"Nandito na pala ang inaantay ko." ngiting ngiti na sabi ni Enzo. Tumayo sya at sinalubong ang bisita nya. Nang lumapit sya sa amin kasama nya na si Nathalie, pinakilala nya samin. Nag hi at hello lang kami.
Napansin ko panay ang tingin ni Nathalie kay Louise, tinignan ko siya ng masama.
'Ano problema ng babae na to panay tingin kay Louise.' bubulong bulong na sabi ko.
"Louise Lavapiez, is that you?" Parang hindi pa siguradong tanong nya.
Napaangat ng tingin si Louise bago tinitigan si Nathalie.
"Nathalie Arellano?" Takang takang sabi nya.
"Oh sabi na nga ba ikaw yan Louise!" tuwang tuwa sabi ni Nathalie habang mahigpit na niyakap si Louise.
"Bwisit na babae to ah sabunutan ko kaya ang buhok, kung makaasta akala mo magbff sila ni Louise ko." sabi ko sa sarili ko habang binibigyan ko sya ng death glare ko.
"Guys friend ko si Nathalie sa US, magkapitbahay kami dun sabay na lumaki. Nalayo lang sila ng lumipat ng State." paliwanag ni Louise nang mapansin nya ang nagtatanong na itsura namin. Sumimangot ako.
Umupo sila magkatabi at walang puknat na nag usap at nagtawanan. Just like that nagkaroon na sila ng sariling mundo. Habang ako kasama ng mga friends habang nagngingitngit ang kalooban.
Asar talaga !
BINABASA MO ANG
My Ex-boyfriend's girl
Teen FictionFrances Montejar was determined to win back her childhood ex-boyfriend, Miguel "Migs" Fuentabella. But when Migs came back from the US, Frances felt surprised and dismayed because he came back with an excess baggage -- a new girlfriend, Louise Lavap...