Frances P.O.V.
Pagdating ng uwian nagmamadali na hinila ko si Louise sa parking area. Mabilis lang din ako nagpaalam kina Amanda, nagtataka sila sa pagmamadali ko kaso deadma lang ako.
Mabuti na lang at wala si Migs ngayong araw. Narinig ko kina Nathan nasa hospital daw sya dahil nilipat na sa ibang hospital yun lolo nya, sila ang nag asikaso.
Anyway, pagdating namin sa parking mabilis na binuksan ni Louise ang kotse nya at pumasok ako sa kabilang side. Pagkasarang pagkasara nya pinto hinila ko na sya agad palapit sa akin saka i passionately kissed her lips.
Sobrang namiss ko ang kiss namin lalo na now na officially kami na. Gumanti sya ng halik, buti super tinted ang kotse nya kaya hindi kami kita sa labas.
Halos umupo na ko sa lap nya at niyakap ko sya sa neck habang ang braso nya nakayakap sa waist ko. Kulang na lang magsteam na sa loob ng kotse sa sobrang hot and intense namin dalawa.
Naalala ko tuloy yung scene nina Jack and Rose sa movie na Titanic. Yun nagmoist na yun window sa init ng ginawa nila sa loob ng kotse..haha malas nyo kung hindi nyo alam ang scene na sinasabi ko.
Itinaas ni Louise ang skirt ko and hungrily massaging my legs, that made me turn on even more. I kissed her down to her neck and she moaned.
I straddled her sa seat nya, my both legs between her and I pressed myself to her lower part. We are both super horny right now when suddenly somebody tap the window.
Oh shit!
Mabilis akong umalis sa ibabaw nya at inayos ang sarili namin.
Yung guard pala. Tinanong lang kung aalis na daw kami kasi may nag aantay pala magpark sa spot namin.
Nagreverse na siya bago lumabas ng gate.
Pareho lang kami nagtawanan pagkatapos.
Umalis na kami ng school at dumaretso na ng condo nila. Ang bilis lang ng byahe parang nagmamadali lang sya.
Pagpasok namin sa unit nya she checked muna kung nandun yun Dad nya. Buti wala baka daw may inasikaso muna sa labas.
Umupo muna ako sa couch ng living room nila while she's preparing for our dinner. Sabi ko nga bakit hindi na lang nagpadeliver, gusto daw nya ipagluto ako kasi first dinner namin together na kami na.
Inopen muna nya yun TV watch muna daw ako at magluto lang daw saglit. Nilipat ko sa sponge bob yung channel. Tawa ako ng tawa sa kanila ni Patrick naenjoy ko manood ng tv.
After 15 mins luto na ang dinner namin. Tinawag nya ako punta na daw ako sa dining area, medyo dim ang ilaw dun at may candle sya nilagay sa gitna ng table.
Lavender flavor yun candle ang bango nya nakakarelax. May 2 plate at 2 wine glass na nakalagay at sa gitna nandun yun niluto nya pero hindi ko makita kung ano pero naaamoy ko ang aroma nito mukhang masarap,
May wine din na nakapatong sa yelo. May nakasaboy din na rose petals sa paligid ng dining room hanggang sa table at upuan.
Haha ang cute. So little time nagawa nya pa lahat yun, she's so sweet :) kilig much.
Lumabas siya galing sa room nya, aba at nagpalit pa ng damit. Nakasuot sya ng dress na color black na very seductive ang cut.
Kita ang sexy figure nya.
Nang mga sandali na yun naisip ko na mukhang masarap pa siya kaysa sa food na niluto nya.haha stop perv mind.
Tinignan ko ang suot ko naka underdress naman ako sa school uniform na suot ko. Nagsmile and nagwink pa siya sa akin na parang sinasabi na 'ok lang yan'.
BINABASA MO ANG
My Ex-boyfriend's girl
Teen FictionFrances Montejar was determined to win back her childhood ex-boyfriend, Miguel "Migs" Fuentabella. But when Migs came back from the US, Frances felt surprised and dismayed because he came back with an excess baggage -- a new girlfriend, Louise Lavap...