Wait.Ang saya!!! May 12 reads! Syeyt! Kabog. I love you na. May nakapansin sa kabaduyan ko😭❤️
Kk. Bye. Out na ang magandang si ako.
🐷🐷🐷🐷🐷🐷
Ishie's POV
"What the fu----
Wala pang isang segundo nakalapit na sakin yung lalaki at mahigpit na nilagay ang kamay niya sa bibig ko parang ano ahm sinasakal ako sa bibig, yung ganun kahigpit.
Boss! Mag-relax ka naman kawawa bunganga ko, gusto ko sanang sabihin yan kaso tinamad nako, saka bukod dun may nakaharang nga sa bibig ko diba?
Habang naka-ganun ang posisyon namin hindi nakatakas sa panigin ko yung uten niya, badtrip ang laki syeyt, yummy to lol. Yung isa naman niyang kasama ay nagbibihis na, nakita ko pa na parang naiiyak siya, ayan kasi wala ka naman kasing butas na dapat at natural na pinapasukan, nagpapapasok ka tapos ngayon iiyak ka? Masakit na kaya umiri ng tubol tapos--napatingin ako sa uten ng lalaking nagtakip sa bibig ko--mas malaki pa sa tubo ang maglalabas-masok sa pwet mo.
"Max, let her go."
Englishan ba dapat? Masakit na nga bibig ko pati pa buong kalamanan ko sasakit. Unti-unti ay tinanggal ni Max ata ang name yung kamay niya sa bibig ko saka siya tumayo at nagbihis narin...eh wala ng uten, di pa nga ako nakakapag-Hi eh. Sad.
Ngayon nakatingin silang dalawa sa ahm...yung Max sa langit saka nagsindi ng yosi tapos yung isa naman nakahawak lang sa braso niya na one sided lang tapos sa floor lang nakatingin. Kaya ako nag-indian sit nalang saka nangalungbaba.
"Miss..pwede--
Sabi nung lalaking argh ano ba kasing pangalan neto.
"Tyson, don't "
Ah Tyson pala pangalan niya sabi naman yun ni Max saka na sila tumingin sa gawi ko at ngayon ko lang napagtanto na nakalaglag na pala yung panga ko sa sobrang kagwapuhan ng dalawang taong nasa harap ko. Grabe nalaglag ata panty ko...pero nakalimutan din ata niyang malaglag kasi nagkakantutututu palang tong dalawa kanina eh, saka paano siya malalaglag eh naka-indian sit ako hahaha natawa naman ako dun. Push ko to.
Ilang sandaling titigan ang ginawa namin nung Max at syeyt ampogi niya talaga saka mukha siyang pamilyar at dahil naisip ko yun ay napatingin ako sa buo niyang itsura. Same kami ng color ng ID senior din siya tapos naka-ayos ang uniform at di gusot-gusot napatingin tuloy ako sa suot kong blouse na habulin ng plantsya always. Tapos yung shoes niya mas makintab pa ata sa future ko. Ang tangkad niya pala kasi ngayong nasa mukha na niya ako nakatingin na kung saan ang ilong parang nakakatusok gaya ng uten niya sa tangos lol, yung mga mata niyang green pustahan tayo sampung libo may lahi to, yung lips niya syeyt mas may shape pa kaysa sa katawan ko bobonjing bonjing eh nangawit na ang leeg ko kakatingala, nakatingin parin siya. Ganun ba ako kaganda? Baka kami naman ang sunod na mag-aa-aahh... sana, charr. Landi.
"Ahm...Sir "
Sinubukan ko ng magsalita kasi naman wala ng nangyari noh, puro nalang tinginan.
"10 million dollars."
Sabi ni Max matapos niyang ibuga yung usok mula sa sigarilyo niya. Okay? Anong connect ng dollar dito? Nanahimik ako kasi hinihintay kong magsalita pa ulit siya na parang ikinapikon niya pa, ako na nga nagbigay ng time para pakinggan siya at hintayin na magsalita ulit siya pa galit.
BINABASA MO ANG
The Ideal Girlfriend
Teen FictionIdeal ba kamo? Baka si Ishie na ang hanap mo! Ideal sa lahat yan! Looks....ah teka bakit ba yan yung inuna natin. Ugali.....wait ah, baka yung next check na. Appeal.....whoo! Marami pa, marami pa! "Hoy! Patayin mo na nga wifi" Pano ba yan pinapapat...