I feel like an empty trashcan 😐😐😐😐🐷🐷🐷🐷🐷🐷🐷🐷
Ishie's POVSo back in the Philippines na kami at nandito ulit sa airport, kingina hindi pa nga ako nakakatulog eh!! Alam nio ba yung feeling na nafefeel ko ngayon?? Hindi kasi hindi naman tayo parehas ng feelings parang yung crush mo sayo hindi mutual feelings nio bwahahhha pero alam nio ba ha biyahe namin nakakamura sa sobrang haba tapos pupunta ng Pinas kasi may nakalimutan at alam nio ba kung ano yun?
Puñetang......handkerchief!
Aidbaoxuwvclaixgalchxbxo!!!!!!
Gaano ba dapat maging sentimental sayo ang isang bagay para maging kagaya mo na ang sayad ng mga taong nasa mental hospital?! Yung katulad ng pagka-sentimental ng lecheng Tyson na yan. Nakakaloka! Kaya ngayon super haggard ko na leche. Tuloy tuloy lang sana yung biyahe namin kung hindi dahil sa pesteng handkerchief na yan!
"Nyeta talaga. Tsk."
Hindi ko na napigilan ang —
"Pang-56 mo ng mura yan Ishie....sorry na nga diba? Eh kasi para wala ng horror ang biyahe at adventure natin sa Japan, marami pa naman akong nabasang nakakatakot ng myth dun baka masaniban nanaman tayo"
"Alam no maiintindihan ko kung anting-anting yung kukunin mo eh kaso panyo?! Na bigay lang ng mokong na si Maxnyakol?! Gaguhan bato ha!?"
"Hmmm...sorry na, forgive me please?"
Kingina yan nanaman siya sa yakap-yakap niya eh keleg iz real. Buti tulog si Maxnyakol nyahaha mukha kaming mag-syota. Actually nagtataka nga ako bakit biglang naging sweet itong si Tyson sakin eh tapos si Maxnyakol naman parang wala lang pake, hindi mo nga siya makikilala dahil sa get up niya eh naka-shades na makapal, naka-mask tapos yung suot niya ang panget pa halata mong hindi siya ang kasama namin ngayon.
"Teka..teka nga! Yakap ng yakap eh noh, ano bang meron at napaka suspicions niyong dalawa ha?!"
Aaminin ko na super duper enjoy ko ang kaganapang ito pero ano ba ang nangyayari sa mundo at parang nawawala sa karakter ang dalawang ito? Magmula kasi nung magka-away kami sa airport papunta na dapat ng Japan kaso naudlot dahil sa panyong yan, mula nun eh nagbago na sila.
"Will tell you everything about it later."
Yumakap ulit si Tyson tapos naramdaman kong hinalikan niya ang ulunan ko keleg naman ang ate niyong malanjutay ano yiiiieeee hahaaha pero nagtaka akong muli sa sunod niyang sinabi na pabulong
"Sorry Ishie..."
Okay.....watafriedchicken was that? Gustuhin ko mang malaman ang kaganapan, mamaya nalang kasi nakita ko na ready to fly nanaman kami nyahaha nanghihinayang nga ako dun sa ticket namin papuntang Japan mula London eh kasi yang panyo na talaga na yan nako.
Nga pala ang ganda ganda ko ngayon nyahahaba sabi nga kasi na weird ang dalawang to biruin mo yun habang kasi naghihintay ma-process ang mga ticket namin na naghahalagang 20mil kada isa eh nainip itong si Maxnyakol...oo si Maxnyakol mga besh at dinala niya ako sa salon at pina-ayusan dun na nga rin siya nagpalit ng identy eh hahahaha saka kami pinagshopping ng kung anek anek meron na nga akong bikini eh para ready anytime anywhere lol
"Ano na? Tara na."
Hindi pa kasi sila kumikilos nakaupo lang at nakatingin sa malayo. Ano bang problema ng dalawag ito..
"Huy! Tara na..check in na tayo."
"We will not go."
BINABASA MO ANG
The Ideal Girlfriend
Fiksi RemajaIdeal ba kamo? Baka si Ishie na ang hanap mo! Ideal sa lahat yan! Looks....ah teka bakit ba yan yung inuna natin. Ugali.....wait ah, baka yung next check na. Appeal.....whoo! Marami pa, marami pa! "Hoy! Patayin mo na nga wifi" Pano ba yan pinapapat...