Hello people!! SPG PO ITO. Wew ilang chaps na ngang puro SPG eh hakhak.
Adultz only plz. Thankz.
At wag kalimutang maglinis ng kalooban at sarili! Thiz izz p*rn people!!! Kahit na amateur lang may gawa hahahaha
Kk.
🐷🐷🐷🐷🐷
Maxemio's POV
Naglalakad ako sa hallway ng building 10 ng school dahil may sadya ang SBO na kunin at puntahan dito. Naging busy at mas magulo ang school na ito ngayon dahil sa nagdaang issue ni King at yun ay matapos mamatay ni Ishie.
Halos patayin niya din kami dahil sa galit at sama ng loob. Gumawa siya ng issue at siniraan ang eskwelahan na hanggang ngayon ay issue parin. Naging headline pa nga ng news ang tungkol sa ginawa niyang iyon eh. Maimpluwensiya at makapangyarihan ang mga Velasco, halos kasabayan lang ng pamilya ko ang kanila sa lawak ng sakop nito.
Nakokonsensya ako dahil alam kong kami ang dahilan nang pagkawala ni Ishie. Hindi ko man masabi o maamin kay King ang lahat, hinahayaan ko na lamang siyang gawin kung anong gusto niya.
"Sir M ayaw parin po nilang umalis"
"Drag them."
Tipid kong sagot sa sekretarya kong si Colina na natatandaan kong naging kaaway ni Ishie sa hallway. Yung babaeng yun napaka-amazona, grabe siya magwala nung hinila ko siya eh. Napangiti ako sa naalala, masaya kasama si Ishie at malambing siyang tao.
Pitong buwan na magmula ng mawala si Ishie, alam ko kung nasaan siya at alam ko ring tinutupad niya ang nasa kontrata namin. Matino naman pala kausap yung babaeng kahit papano eh.
Naghiwalay narin kami ni Tyson matapos ma-confirm na umalis na nga si Ishie pero ang hindi ko matanggap...ay yung makita mo na yung taong mahal mo na nasa ibang lalaki nakikipag usap. Hindi sila, alam ko pero ayoko parin siyang nakikita na may kausap na lalaki. Kahit na wala na akong karapatan pang maramdamn ang ganitong sakit.
Iniinom ko nalang sa alak ang lahat sa loob ng pitong buwan. Yung sakit na nararamdaman ko lunod na lunod na sa alak pero sobra-sobra parin ang epekto niya sakin. Sakto may hawak akong in-can beer, panapak sa lalaking kasama niya. Don't get me wrong, alam kong President ako at may image na kailangang punan but I just badly need this now. Binalutan ko naman ng papel para walang makapansin.
"Tyson!"
"Heeyyy!"
Umakbay ang lalaki sakanya at fck! I was shittin' mad at that given moment, as fast as it could get.
"Someone's calling you.."
Nakita ko ang pasimple niyang paglingon sakin and boy...how I miss his eyes. Marahan naman siyang lumayo sa lalaki at nagpatuloy sa pag-uusap nila.
"Sino ba?"
"Babae tol! Magkaka-girlfriend kana!!"
That was the time my in-can beer broke and got ripped into two, I felt the liquid flowing. I was fckn' affected and it's fckn' getting on my nerves!! Damn that guy dared to say girlfriend !!! I know Tyson and I are no longer together but it still friggin' hurts. I am not in any way ready for this. Not now...and it's possible that, not ever.
"A-ah..ganun ba. Tara nga dun.."
He passed me as fast as he could. I'm glad that he did that..boy what could I have done to the guy he's with?? Tch.
BINABASA MO ANG
The Ideal Girlfriend
Dla nastolatkówIdeal ba kamo? Baka si Ishie na ang hanap mo! Ideal sa lahat yan! Looks....ah teka bakit ba yan yung inuna natin. Ugali.....wait ah, baka yung next check na. Appeal.....whoo! Marami pa, marami pa! "Hoy! Patayin mo na nga wifi" Pano ba yan pinapapat...