Kabanata 31: Limited World

4 0 0
                                    



🐷🐷🐷🐷🐷🐷🐷🐷🐷🐷

Max's POV

"I'm pregnant.."

Nang marinig ko ang mga salitang iyan napakuha ako kaagad ng cotton buds at nilinis ang tenga ko saka bumalik kay Tyson.

"Ano ulit?"

"Max...seryoso ako.."

"Yeah that's why I'm listening, but can you say it again?"

Hindi siya nagsalita ng ilang minuto at sa mga sandaling iyon ay umiiyak lang siya ng umiiyak. Nakatingin lang ako sakanya kinakabahan sa mga susunod na salitang lalabas sa bibig niya.

His green eyes and disheveled hair, his neck that I wanna kiss so bad, his broad chest that I want to devour all night look so much better under the moonlight that reflects through our opened window. But what shines the most are his tears that feels like it's tearing him apart.

What could've possibly gone wrong earlier? Anong nangyari habang wala kami ni Ishie? And what's up with that prank they pulled? Hindi naman dapat sila ganun ka-close para mag prank ng ganun, their wounds are too deep to ignore and just go do a prank. So what is it that bothers him so much that he had to console to Simon?

"Max....nakabuntis ako.."

At that moment , at that time , everything turned black.

"Ah! Ah! Ah! Max! Oh my gaadd... Max Ahhh!!!"

I let the burning pleasure run through inside him, walang condoms, walang kahit na anong harang basta ang alam ko lang I will fuck him real hard until his brain couldn't handle it anymore. I will fuck him, fuck him, fuck him hanggang sa ako nalang ang makikita niya sa mundong ito, hanggang sa ako nalang ang kailangan niya.

"Wait!! Max!! I just came...ugggghhhh....ahh..ahha....hhaaa..Max..ahh..ahh..Max! Max! Max! Hmmm—nnnggg....Max! Ahhhhh!!"

Nanginginig na siya sa kaka ejaculate niya, pero hindi pa ako tapos kulang pa ang pagbaluktot ng lahat ng daliri niya sa paa.

"Max...calm down—Ahhh!! Haa...haaa..nnngg..Max...Ahhh....ah...haaa....ughh...fuck! Ahh!! Ahh! Ahhhhhh!!!"

Once again I let my cum inside him flow like a river. I don't care anymore, I just don't fucking care about anything anymore.

"Max...I love you..."

Hinalikan niya ako sa labi ng sobrang tamis at doon naramdaman ko ang init sa pisngi ko, umiiyak na nanaman ako at dahil nanaman sakanya at sa pesteng mundong ito.

Bakit kailangan pa namin maging lalaki pareho? Bakit kasi hindi nalang kami normal? Kasi diba yun yung sinasabi ninyo? Na ang mga gaya naming bakla hindi na normal sa ulo, may sayad, may lahing bakla at kung ano anong sentimento. Hindi naman namin ginusto na magka gusto sa kagaya namin, hindi, hindi ko ginusto ito....

"Max...we can do this. Kahit pa na ganun sila Mama and Papa...Ishie...Ishie can help us..."

Napaluhod ako habang humahagulgol at hindi alam ang gagawin. Kung sana kasing normal na tao ako at hindi nagkagusto ng ganito kay Tyson edi sana masaya kaming pareho kasama ng taong mahal naming dalawa. Sana masaya ako ng tunay at hindi mukhang tanga. Sana naging totoong anak ako sa magulang ko. Sana hindi ako hinuhusgahan ng mga tao. Sana kasi hindi nalang ako—kami ganito.

Umiyak ako sandali at saka nagbihis ng damit at pantalon. Hinila ko si Tyson na umiiyak lang din at binihisan rin siya. Matapos kong bihisan pareho ang mga sarili namin ay pinunasan ko ang mga luha namin saka ko siya hinila palabas.

Paglabas ay nakita ko si Ishie—isang inosenteng babaeng hindi naman dapat madadamay sa kagaguhan ng mundo namin kung hindi dahil sakin, samin at sa pride namin. Alam ko na once matapos ang usapan na ito ay mapipilitan nanaman siyang magpanggap na hindi taos sa puso niya, mapipilitan nanaman siyang maging isang taong pinilit lang namin sakanya, at higit sa lahat magsisinungaling nanaman siya sa iba at sa sarili niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Ideal GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon