Ayy...diko feel ang feeling na nararamdaman ko hahaha kaya pasensya na MAS SABAW ang chapter nato kaysa sa lahat ng chapter😂😂😂😂😂
🐷🐷🐷🐷🐷🐷🐷
Tyson's POV
"Ang dami talagang arte ng babaeng to."
Napa-buntomg hininga nalang ako sa sinabi ni Max kasi hindi ko alam kung sasang-ayon ako o hindi sa sinabi niya. Sa totoo lang kasi hindi ko ma-gets itong si Ishie kanina. Bigla nalang kasi siyang nagtatawa-tawa na parang hindi normal na tawa tapos ilang sandali lang nangisay naman. Natulog lang siya kanina eh tapos maya-maya kung ano-ano na ang nangyayari sakanya. Baka nanaginip siya ng masama? O kaya naman may sayad lang talaga siya. Minsan kasi nakikita ko siya na nagsasalita mag-isa na parang may kausap na hindi namin makita eh.
"Tyson..."
Nagsimula nanamang humalik si Max sa batok ko pababa hanggang likod ko at shit nakakapangilabot sa pakiramdam. Hindi ko naman namalayan na naglalakabay na pala ang kamay niya pababa at ilang sandali pa hawak na niya ang ano at marahan na niya itong hinahagod.
"M-Max.."
Naramdaman kong unti-unting nanghina ang tuhod ko at daaaamnnn why does he have to kiss my collarbone so hungrily, it's like he wants to create a hole on it or something..
He unzipped my pants and now my thing went out firm and standing straight. I felt my cheeks burn from embarrassment.
"Max...we ca...n't"
"Are you sure?"
As he said that right on my ear which made me feel such sensations and delivered something to electrified my whole body, he licked the side of my neck and inserted a finger inside my butt and --ohhhhh fuck.
"Max....daaaammmnnnn"
Para akong taong tumakbo ng limang kilometro sa hingal at pawis na nasa akin ngayon. Hindi narin magkamayaw ang leeg ko kakatingala at pagpalit palit ng pwesto, hindi ko na alam saan ko ihaharap ulo ko. Masyado na akong lunod sa nararamdaman ko at hindi ko na mamalayan ang nasa paligid ko.
~~~~
"Hindi paba gigising yang babaeng yan?"
"Ishie..."
Umaga na ngayon at ang sakit ng buong katawan ko dahil buong gabi naming ginagawa iyon ni Max na hindi namamalayan kung ano ang nangyayari kay Ishie sa mga oras na yun. Naramdaman kong sumilay ng kaunti ang konsensya ko, damn. At ngayon ko lang napagtanto tatlo pala kaming natulog sa kwarto na to. Hindi ko na talaga napansin kung ano ang nangyari kay Ishie basta ang alam ko lang puno ng ungol at thrust ang buong gabi ko, hindi na nga kami kumain ni Max kagabi eh.
"Ayaw magising.."
"Pasado alas onse na ah"
"Pabayaan mo na."
"Hm. Just make me a cup of coffee."
"Got it."
Naglakad na ako papuntang kusina para ipagtimpla siya ng kape. Malayo rin ang pagitan ng kusina at sala namin dito kasi talagang malaki ang lugar na napili namin. Ang ipinagtataka ko lang ay kung bakit mura lang ang renta nito £100 or 6046.59php per night kasama na housekeeping at miscellaneous. Suite room na naturingan pero mas mahal pa ang standard room nila kesa dito. Hindi naman sa tinitipid namin ang allowance namin sa pagpunta dito pero shempre kung saan makakamura why not diba?
Ang nangyari rin kasi dun sa hotel na originally planned to stay namin is nagka-aberya kaya ayun nagka-away sila. Under Graffiengo Corporate pa man din yun, I think it's the end of contract for them. Madalas ganyan si Max hindi siya nagpapakilala bilang isang Graffiengo para malaman niya kung sino ba talaga ang mga nasasakupan nila, I admit that his way of handling it is good.
"What is this?"
Isang malaking box ang nakita ko sa ilalim ng lamesa nung tinry kong kumuha ng apple dun nabangga siya ng tuhod ko. May table cloth ang lamesa na hanggang floor kaya hindi mo makikita yung sa baba, yung mga upuan din kasi built in na kaya hindi nagkakaproblema sa table cloth basta nasa tamang pwesto. Hinila ko palabas ang malaking box na nandun at damn ang bigat niya.
"Ano ba ang laman mo at napakabigat mo?"
Hindi ko parin kasi nalalabas ng buo sa sobrang bigat, urgh.
"Tyson! Coffee!"
Oo nga pala! Balak ko kasing makisabay na sakanya sa pag-almusal eh hindi ako sanay ng walang prutas sa umaga. Hindi na nga lang ako sasabay, nacucurious din ako sa box nato eh.
"Eto na..."
"Thanks."
Matapos niya akong halikan ay mabilisan akong bumalik sa kusina para tignan na yung laman ng box pero pagbalik ko...
"Ishie!! Gising kana pala!"
Tinignan niya lang ako at hindi nagsalita. Uh..weird kahit gaano ka-sabog si Ishie papansinin ka parin niyan. Nginitian ko nalang siya pabalik at tumingin na sa--
"Nasan na yung box?"
Tinignan ko ulit siya pero wala parin siyang sinasabi o kahit na reaction man lang. Kasalukuyan kasi siyang nakapwesto kung nasan yung box kanina at shit lang, anong ginawa niya sa box!?
"Ishie! Magsalita ka nga! Nasan na yung box!!"
Nakatingin parin siya sakin at wala paring emosyon o kahit na anong salita ang lumalabas sa bibig niya. Lumapit ako sakanya at hinawakan siya sa magkabilang braso.
"Magsalita ka nga!! Nasan na yung box!! Ha! Ano!! Ayaw mo parin magsalita!! Ano ba ang ginawa mo at nawala na yung box!!! Ishie!!!!"
"What the heck is happening here?"
Sumisigaw na ako sa sobrang inis. Nakakabanas eh bakit kasi bigla nalang nawala yung box eh kanina nandito lang yun. Pinaglololoko ata ako ng pesteng taong to eh. Diniinan ko ang hawak ko sa magkabila niyang braso pero sa kabila nun ay wala parin akong emosyong nakita sakanya. Hindi ako sumuko at mas diniinan ko ang hawak, mas mahigpit at mas masakit.
"ISHIE! MAGSALITA KA! NASAN NA YUNG PESTENG BOX!!!! KAILANGAN KO YUN!!"
"Tyson! Stop!"
"ISHIE!!"
"Dude seriously STOP THIS!! Ishie's bleeding!"
"ISHIE!!!!!"
"Tyson!! Come on!!!! Ishie say something you freak! Don't just stare!!!"
"KAPAG HINDI KA MAGSASALITA, PAPATAYIN KITA."
"What the fck are you saying Tyson?! Dude you gotta stop this! What the fck is happening to you?! You too Ishie!"
"PAPATAYIN KITA! ISHIE! PAPATAYIN KITA! Rosa..."
"What--
"AAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!! NOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!"
"What the! Ishie shut up! What in the effin world is happening with you guys!!"
"Akin lang siya...akin lang..."
"Rosa.."
"Great now you're both crying! Seriously don't leave me outta here!"
"AAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!"
"PAPATAYIN KITA..PAPATAYIN KITA!!!!!!"
**black out**
BINABASA MO ANG
The Ideal Girlfriend
Ficção AdolescenteIdeal ba kamo? Baka si Ishie na ang hanap mo! Ideal sa lahat yan! Looks....ah teka bakit ba yan yung inuna natin. Ugali.....wait ah, baka yung next check na. Appeal.....whoo! Marami pa, marami pa! "Hoy! Patayin mo na nga wifi" Pano ba yan pinapapat...