Jessy POV
nandito ako ngayon sa office ni prof Vaney , para saan pa e di para sa kwentuhan. tsk tsk kung may sahod lng siguro tong papel ko dito e di sana milyonaryo na kami ngayon. Well mayaman naman talaga kami so hndi ko na kailangan yun.
"alam mo ba jess bet ko yung nka black kanina! ang cute nya kasi eh! ayeehh! kinikilig ako! *^_^*" ayan nagsisimula nang pumutak ang manok ~_~ " pero mas gwapo yung nka blue! ayeehh !! am sufa dufa kilig eveer!!"dagdag pa nya ' naririndi na ako sa boses nya hah.
"ano ba ang ginawa nila sayo at parang kilig na kilig ka jan hah?!" nagtataka ba kayo kung bakit di ko sya tinatawag na prof? dito kasi sa office nya ayaw nyang tawagin ko siyang ganun dahil ang oa daw masyado. Gusto nya magkaibigan ang turingan namin dahil mas comfortable daw.
"nakita ko kasi sila sa lobby sis and binigay ko sa kanila ang sched. nila and sinusundan nila ako ! OMG im gonna die now! " yung totoo? kinilig na siya nang dahil lang dun?
"kinilig ka na don? -__-" tanong ko at tumatango tango lang sya. "baka naman sinabi mo na ikaw ang prof nila kaya ka nila sinundan? di ba sabi mo? knuha mo ang class sched nila!"
"yup!"
" yun naman pala eh! sinusundan ka nila malamang dahil sinabi mo.! ugok ka talaga! at may pa kilig kilig ka pang nalalaman jan! tsk" aba! ma hahighblood ako sa prof nato. Kung hindi ko pa to prof naku kanina ko pa to binatukan.
"oo nga nuh? pero kinikilig talaga ako eh!" -__- pigilan nyu ko ! baka makapatay ako nang prof.!
"kilig mo mukha mo! jan ka na nga may klase pa ako! bye!" dali dali na akong lumabas , hindi ko na hinintay na mkasagot ang baklang yun dahil hindi ako nun tatantanan. Alam nyu naman ang mga bakla di ba? hindi yan mauubusan ng words.
---
Mark POV
dahil naririndi na ako sa mga boses ng mga classmates kong babae nagpasya akong lumabas muna wala pa naman ang next subject namin..
alam ko na punta muna ako nang caf total nauuhaw rin naman ako.
Naglakad lakad ako hanggang sa ?_? eh panu? hindi ko na alam ang daan at tika? hindi ko din alam kung nasan ang cafeteria dito. Bumalik ako kung saan ako dumaan kanina pero hindi ko talaga alam. Anu ba naman tong paaralan na to? ang daming pasikot sikot.
*BLAG!
napatingin ako kung saan nanggaling ang tunog na yun. Ang lakas naman nun ! siguro galit yung lumabas kaya ang pinto nalang ang napag iinitan nya.
and uh oh
..si si jessy pala yun? anu kaya nangyari sa kanya? siguro pinagalitan sya ng baklang prof na yun kaya galit siya.
"hey!" f*ck! nagulat ako dun ah! hindi ko namalayan na nakalapit na pala sya sakin.
"h-hai?" bakit ako nauutal dito sa babaeng to?
"mukhang naliligaw ka ata ah! san ba punta mo?" tika? bat alam nya na naliligaw ako? binigyan ko sya nang bakit-mo-alam ? look.
kibit balikat lang ang sagot nya.. ang cute talaga nya pero maganda yung babae. Panu kaya kung tatanungin ko to kung anong pangalan nung babae. Siguro alam nya pero nakakahiya naman. mark? behave ! maghintay ka opo miss author
"sige una na ako!" pamamaalam nya
"tika! wait!" pigil q sa kanya eh panu d ko talaga alam kung saan ang cafeteria dito eh. nauuhaw na ako!
lumingon naman siya at binigyan ng what ? look ako .
"ah-ah anu? pwede magpasama?" hindi ko na napigilan eh sa nauuhaw na talaga ako.
" saan?" tanong nya
" sa ca-cafeteria sana."
**
A/N: uh ayan! pabitin muna guyz!
malalaman na kaya ni mark ang pangalan nung babae at anu kaya ang rule nya sa buhay nina mark at jessy? abangan!
pakivote naman please
**