Chapter 7: ••Number

9 1 0
                                    

Mark POV

its been a week since lumipat kami nang kabarkada ko dito sa TMU.. medyo marami na kaming tagahanga hihihi ^_^V (gwapo kasi eh) medyo malapit at naging ka close ko si Jessy at ang isa pang good news ! alam ko na kung ano ang name nung babae! woohoo! siguro alam na ninyo yun ! sinabi na sakin ni Jessy nung nakaraang araw!

**flashback

"hai twinee?!!" sabi nya

"owh? punta ka rin ng caf?!" si Jessy.

"oo eh! sige twinee! bye!" sya ulit. at umalis na papuntang caf.

"sy? pwede magtanong?" tanong ko kay Jessy. Galing kami sa caf. nagugutom kasi kami. Walang ibang meaning yun ah! nagugutom lang talaga kami eh. Nagtataka ba kayo kung sino yung 'siya' kanina? well itatanong ko pa kay Jessy yun dahil di ko pa alam.

"go ahead!?"

"ano nga pala name nun? classmate natin sya pero di ko alam pangalan nya eh" (sabay kamot sa ulo) syempre pangangatwiran ko lang yun baka magtaka pa tong si Jessy eh.

"sino??!!"

"yung tumawag sayong twinee kanina?!" at yun nga! sinabi ko nah.

"ah! yun ba!? si Yendy yun." sagot ni Jessy na patuloy paring iniinum yung softdrinks na nilibre ko. Matakaw to eh basta pagkain! at oo close na kami simula nung  sinamahan nya ako sa caf.

"ah ok!" maiksing sagot ko at sinabayan nalang siya sa paglalakad. Wow! sa wakas alam ko na pangalan nya! ano kaya ang next step ko?

**end of flashback

"bro bilis! dito kana! nandito sila Jessy!" ano ba naman tong si Anthony kung makasigaw akala nya siya lang ang tao dito.

at oo! close na sila nina Jessy di ko nga alam kung paano basta isang araw naging close na sila lahat pati na mga kaibigan ni Jessy.

"oo nah at hindi ako bingi okay!"

at yun pumwesto na ako kung saan nandun ang table nila.

"paki mo ba!"

"magdiet ka naman paminsan minsan coz! takaw mo eh! maawa ka naman sa pagkain"

"bakit pera mo ba pinangbili ko?!"

"hindi!"

"yun naman pala eh! di tumahimik ka at kumain ka nalang tutal buto't balat ka naman" at yun patuloy na kumakain si Jessy habang nakipagtalo sa pinsan nya. Ang takaw talaga nya grabi!  iba talaga siya. Pero hindi naman sya mataba' saktong sakto lang.

"okay lang naman ang body ni Jessy ah! sexy pa din! " si Anthony

"at kailan mo pa pinagnanasaan katawan ko??!!" hala ka Anthony! wrong move! At si Jessy naman ayun pulang pula . Nagbublush ba siya or dahil lang sa galit?

" sos! asa ka naman na pagnanasaan ko yang katawan mo!"

" aba't-"

" owh! tama na nga yan! marami nang nanonood sa inyu uh?!" sabi ni Dex .

" lakas kasi nang bunganga nito eh!" tahimik na bumalik sa pagkain si Jessy pati na  rin si Trish.

**

Jessy POV

**rriinnggg

"ok class dismiss!" ahayy!! inaantok pa ako yan tuloy wala akong naiintindihan sa lesson today.

Why do i still love you?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon