<Edited>
CHAPTER 4
"uhmm... miss ano pangalan mo?"Tanong nung lalaking isa dun sa 3 na nambugbog sa mokong.Ung mokong d ko alam kung san na napunta.Basta nung makaupo na ako sa sasakyan nung kung sinoman Nag silibutan sila sa akin. Yung nag tanong nung pangalan ko ang cute...Mukhang maamong pusa.Ewan.Ganun yung tingin ko sa kanya eh.
"I don't talk to strangers."Sabi ko snobbishly.
Etong nambuhat naman sa akin... I don't know.He's cleaning my wound kaya I couldn't catch a good look at him.I don't want to stare long too Baka sabihin I'm drooling over him.
Pssh!Ba't pa kasi kelangan Gamutin e! Sa tuhod lang naman tsaka scratch lang d naman ako mamamatay dyan ee.Tas nilinis nya din yung fracture.At inaplyan ng kung ano man kaya ok na ulit.Parang walang nangyari.
"Uh--uhmm--uhh---"
Tama.Pusa nga.
"Ay ganun po?Sige uhm..."
"It would be better if you would stop talking to me."
"You don't have to be rude.Kami na nga ang tumutulong sayo eh."Sabi nung lalaking tumutulong sakin tapos tumingin sya sakin square in the eyes.
I didn't back down.
"And I didn't ask for your help.You extended it or PUSHED it against my will."sabi ko tapos tumayo na ako.
Naglakad ako papunta sa motor ko at tinayo ako.Tignan mo nga!May gasgas na yung motor ko oh -_- PUTANGINANG Mokong yan.Pag nakita ko sya ulit, mapupuruhan sakin yun.
Pinaharurot ko yung motor ko at nag joyride lang paikot ikot sa kung saan tapos umuwi na ako.
Nag open ako sa G- underground website matapos maligo at hinanap ang #1 na gang sa pilipinas.
Black Dragon Gang.
Walang pictures pero may Ino's.Nakakatam,d mag basa.Bukas na lang.
Tss....Pangit ng pangalan.And with that, natulog na ako.
KINABUKASAN>>>>>
After 10 minutes nakadating na din ako sa school na pinag enrollan ng nanay ko para sa akin w/o confiding me.Nakita ko lang din yung info sa ibabaw ng lamesa ko pag gising.At dahil wala din naman akong magawa, pinuntahan ko na.
PInarada ko yung motor ko sa parking lot tapos chineck ko yung time. 9 pa daw simula nung homeroom.Kung ganon may 10 min. pa ako. ano kaya magagawa dito?? Nag ikot-ikot muna ako.Pero meron akong pakay.Yung cafeteria talaga ang main goal ko.Gutom na ako eh.
Maganda din yung school. May garden.may pool sa rooftop.malaki ung court.Okay. sigurado mahal bayad nila dito.hayy!!nag lustay nanaman ng pera...(Naglustay=nagsayang)
nasalikod ako nung school sa may open area, may mga puno etc, etc, may lake pa nga ee nang biglang.
"HUYYY!! MAY TAOO!!!!"
"aY P*KE NG KABAYO!Ano ba yan! Pwede bang wag kang manigaw nandito lang ako sa harap mo!"Sigaw ko naman. Sa sobrang gulat napadami yung sinabi ko.
Nakangiti lang sya na parang ewan.... Baliw ata to ee.ano nga ba number ng mental hospital? 911?
"HI!!!! Ako si JOMAICA! Ano pangalan mo?"
"Layuan mo nga ako.Ang lakas ng boses mo -_-."Sabi ko pero nakangiti pa dei sya.
"Sorry.d ko na napigilan sarili ko Kanina pa kita nakikitang paikot-ikot dito sa campus.Transferee ka?"Tanong nya.
"Yes.Now leave me alone."--Ako.
BINABASA MO ANG
Her big SECRET (Major Editing + New Inserted Chapters)
Ficção AdolescenteMs. D is a well-known Gangster in the whole world. Sino nga ba sya? sya lang naman ang leader ng nag iisang BLOODYMARY group ng mga gangster na sakop na halos ang buong mundo(gangster world). Kaso bigla syang nawala, san sya napunta? At anong kinala...